4 con giáp khủng hoảng tài chính vì tốn quá nhiều tiền lì xì dịp Tết nguyên đán

Chẳng những không nhận được nhiều lì xì, những con giáp này còn phải rút hầu bao ra mừng tuổi cho người khác.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong số những con giáp tiêu pha tốn kém nhất vào Tết này, đặc biệt là ở khoản mừng tuổi cho người khác đấy.

Dù tiền để dành lì xì thì cứ “đội nón ra đi”, trong khi khoản mừng tuổi nhận lại chẳng thấm tháp vào đâu hết nhưng con giáp này hãy tự an ủi mình, có cho đi khắc lúc có nhận lại, chỉ có điều bây giờ chưa phải là thời điểm mà thôi. 

4 con giáp khủng hoảng tài chính vì tốn quá nhiều tiền lì xì dịp Tết nguyên đán-1

Tuổi Tỵ

Tưởng trong Tết chỉ tốn tiền mừng cho ông bà, cha mẹ, anh chị, con cháu chắt chút chít thì cũng đành chấp nhận, ai ngờ đâu ra Tết, tuổi Tỵ còn phải chi đủ các khoản cho bạn bè, đồng nghiệp nữa. 

Tuy nhiên ý thức được tình trạng thâm hụt ngân quỹ của bản thân nên con giáp này bắt đầu rơi vào guồng quay luôn tay luôn chân làm việc. 

Tuổi Mùi

Với bản tính hiền lành, thân thiện của mình, chỉ cần có người ngỏ ý muốn con giáp này mừng tuổi, dù trong lòng có tiếc nuối đi chăng nữa thì họ cũng vẫn rút hầu bao ra lì xì ngay. Đã thế ra Tết hội hè đình đám vẫn không ngớt khiến cho họ chẳng thể tiết kiệm được một khoản nho nhỏ nào cả. 

Thôi thì năm mới coi như tán lộc, mình mừng tuổi cho nhiều người, mang lại niềm vui cho nhiều người thì trong năm nay, có lẽ mình sẽ nhận lại được thật nhiều sự may mắn.

Tuổi Hợi

Đúng là năm tuổi có khác, tuổi Hợi do ảnh hưởng của Thái Tuế nên tình hình tài chính ảnh hưởng nặng nề. Mọi năm họ cũng là đối tượng được rất nhiều người ưu ái mừng tuổi, tuy nhiên đến năm nay ai cũng ngửa tay đòi lì xì của người cầm tinh con Heo.

Đã thế họ lại còn bao nhiêu khoản tiền nong tốn kém phát sinh sau khi gặp lại bạn bè và đồng nghiệp nữa chứ, cho nên vừa mới ra Tết mà người tuổi Hợi đã có cảm giác mình cháy túi mất rồi. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-ton-qua-nhieu-tien-li-xi-dip-tet-nguyen-dan-n-175470.html

12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất