4 con giáp tình tiền 'chạm nóc', chẳng lo muộn phiền trong tuần mới

Trong tuần mới tới đây, 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều vận may hiếm có, tài khoản và tình duyên không ngừng “nhảy số”.

1. Tuổi Sửu

4 con giáp tình tiền chạm nóc, chẳng lo muộn phiền trong tuần mới-1

Tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu. Nhờ sự nỗ lực không ngừng mà tuổi Sửu sớm gặt hái được nhiều thành quả đáng mong chờ. 

Trong tuần mới này, vận khí của tuổi Sửu thịnh vượng, tài vận hanh thông dồi dào, làm việc gì cũng thuận lợi, quý nhân tứ phương tề tựu về giúp đỡ. Sắp tới, tuổi Sửu còn tìm được cơ hội kiếm được nhiều tiền, tăng thêm thu nhập theo tháng.

Có thể nói, cuộc sống sắp tới đây gặp nhiều may mắn, công việc có những bước chuyển biến bất ngờ. Những điều tuổi Sửu không nghĩ rằng sẽ thành công bất ngờ được toại nguyện.

2. Tuổi Mùi

4 con giáp tình tiền chạm nóc, chẳng lo muộn phiền trong tuần mới-2

Tuần này, tuổi Mùi được cát tinh phù trợ nên các kế hoạch được diễn ra ổn thỏa theo đúng tiến độ, đem tới một nguồn thu ổn định. Lại thêm Thiên Tài xuất hiện, bản mệnh có thể kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn phụ hay việc đầu tư tay trái.

Sự chăm chỉ và nỗ lực cuối cùng đã mang lại cho tuổi Mùi những kết quả tốt đẹp vô cùng. Đây sẽ là bước đệm tốt để bản mệnh tiếp tục phát huy thêm nhiều thế mạnh hơn nữa.

Không chỉ lĩnh vực tài chính, mối quan hệ riêng của tuổi Mùi cũng gặp nhiều may mắn. Người độc thân khởi sắc vận đòa hoa khi cuối tuần hứa hẹn nhận được tin vui giúp tinh thần thoải mái.

3. Tuổi Thân

4 con giáp tình tiền chạm nóc, chẳng lo muộn phiền trong tuần mới-3

Trong tử vi tuần mới của người tuổi Thân báo hiệu rằng sẽ có nhiều tin vui ở phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh chỉ cần cố gắng bung tỏa năng lượng hết mình cho công việc, ắt sẽ có bước đi dài trong sự nghiệp.

Hơn nữa sau những nỗ lực, tuổi Thân còn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi tất nhiên sẽ kéo theo thu nhập tăng tiến, bản mệnh chỉ cần quơ tay là có thể hốt bạc về túi. 

Tình duyên của tuổi Thân cũng đỏ chót như son, hạnh phúc êm đềm. Cả hai luôn thông thuận, biết thấu hiểu cho nhau.

4. Tuổi Hợi

4 con giáp tình tiền chạm nóc, chẳng lo muộn phiền trong tuần mới-4

Bước vào đầu tuần này, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ tuần trước đều được giải quyết ổn thỏa. Trước dịp Tết sắp tới, tuổi Hợi sẽ có nhiều niềm vui, tài lộc bùng nổ bất ngờ. 

Có thể nói, cuộc sống sẽ từng bước thăng hoa, công việc được thăng chức tăng lương, tình cảm ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Hợi làm việc gì cũng không được sợ hãi, vững tâm bắt tay vào làm ắt làm ăn phát đạt, hanh thông.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-tuan-moi-nay-tinh-tien-cham-noc-chang-lo-muon-phien-n-292106.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao