4 con giáp may mắn đủ đường, gặt hái tài lộc trong tuần mới

Trong tuần mới, 4 con giáp này cuối cùng cũng đạt được các mục tiêu đã đề ra, gặt hái tài lộc vào túi.

1. Tuổi Tý

4 con giáp may mắn đủ đường, gặt hái tài lộc trong tuần mới-1

Đây là một tuần tương đối thuận lợi đối với người tuổi Tý. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình trong công việc.

Chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt khi về cuối tuần. Tuổi Tý vốn giỏi kinh doanh sẽ nhận được một khoản lương thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Tuổi Tý nên mở rộng lòng nhiều hơn để đón nhận tình cảm từ người ấy.

2. Tuổi Dần

4 con giáp may mắn đủ đường, gặt hái tài lộc trong tuần mới-2

Tuổi Dần tuần mới này có điểm sáng về tài lộc vào khoảng giữa tuần. Bản mệnh có thể dần mở rộng quy mô làm ăn, qua đó thu được về lợi nhuận.

Thêm vào đó, cát tinh Thiên Đức phù trợ, tuổi Dần chỉ cần cố gắng ắt mọi chuyện sẽ đâu về đấy. Bản mệnh sẽ sớm có thu về đồng lương xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện tình cảm tuần này có dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, các cặp cần thường xuyên quan tâm đến nhau, tránh tạo ra khoảng lặng khiến người thứ 3 chen chân vào.

3. Tuổi Thân

4 con giáp may mắn đủ đường, gặt hái tài lộc trong tuần mới-3

Trong tuần này, tuổi Thân vui mừng nhận thấy tài lộc phát triển tích cực. Nhờ thành tích tốt, bản mệnh nhận được những khoản lương thưởng lớn.

Người tự mình làm chủ cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác. Tuổi Thân còn liên tiếp nhận được các đơn hàng, được giới thiệu thêm các mối làm ăn đáng quý.

Tuy nhiên trong tình cảm, người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hâm nóng tình cảm. Bản mệnh đừng quá mải mê với sự nghiệp.

4. Tuổi Dậu

4 con giáp may mắn đủ đường, gặt hái tài lộc trong tuần mới-4

Cát tinh xuất hiện vào đầu tuần giúp cho cho sự nghiệp của tuổi Dậu thăng hoa. Bản mệnh được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ khó khăn nhưng nếu hoàn thành xuất sắc ắt sẽ được cân nhắc.

Vào cuối tuần, tài chính có dấu hiệu cải thiện. Bên cạnh khoản tiền do công sức lao động, tuổi Dậu có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư.

Có thể nói, tuổi Dậu càng cố gắng bao nhiêu, công sức thu về không hề uổng phí. Chuyện tình cảm có khởi sắc đáng mừng, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-tuan-nay-dat-duoc-muc-tieu-gat-hai-tai-loc-vao-tui-n-286002.html

Tử Vi Tuần Mới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao