4 cú twist 'lừa đảo' đỉnh cao chỉ có ở K-Pop

Nếu như bạn nghĩ những cú đảo chiều cực gắt chỉ có trong phim thì bạn đã sai rồi nhé!

KPop nổi tiếng là ngành công nghiệp giải trí mà bạn không bao giờ đoán trước được điều bất ngờ gì sẽ xảy ra, bởi chúng luôn biết cách dạy bạn thế nào là cú lừa đỉnh cao của thế kỷ.

Busker Busker chiến thắng hạng mục Best New Male Artist tại MAMA 2012

Có thể nói năm 2012 chính là trận chiến quyết liệt giữa EXO và B.A.P cho hạng mục Nghệ Sĩ Mới Xuất Sắc Nhất tại MAMA, netizens chắc nịch rằng nhóm nam nhận về giải thưởng này chắc chắn sẽ là EXO hoặc B.A.P

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-1
Đội hình EXO ban đầu
4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-2
B.A.P

Tuy nhiên, các fan đã được phen choáng váng “rớt hàm” bởi cuối cùng Busker Busker mới là chủ nhân chính thức của giải thưởng.

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-3

MOMO gia nhập TWICE

Trong show sống còn SIXTEEN tìm ra đội hình TWICE, MOMO đã không may bị loại khi đi được nửa chặng đường.

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-44 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-5

Tuy nhiên tại tập cuối cùng, Park Jin Young bất ngờ đưa ra thông báo chính thức TWICE sẽ có thêm 2 thành viên nữa và debut với đội hình 9 người.

Nếu như Tzuyu là thí sinh dành được xuất debut nhờ sự bình chọn từ khán giả thì MOMO lại gây bất ngờ khi được chính chủ tịch Park Jin Young gọi tên để trở thành 1 mảnh ghép của TWICE.

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-6

Nhìn vào MOMO của hiện tại với những bước nhảy điêu luyện và thần thái chết người, chắc chắn đây chính là quyết định sáng suốt nhất từ chủ tịch JYP.

Scandal T-ara bắt nạt nội bộ

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-7

T-ara bất ngờ rơi xuống đáy vực từ đỉnh cao sự nghiệp năm 2013 và trở thành con ghẻ quốc dân tại Hàn Quốc vì scandal bắt nạt thành viên HwaYoung khiến cô phải rời nhóm.

Mặc cho mọi lời giải thích từ T-ara, công chúng chỉ tin vào những gì họ nghĩ là đúng và không tiếc lời mạt sát các cô gái.

Mãi cho đến năm 5 năm sau, vào năm 2018 thì người ta mới bàng hoàng nhận ra rằng tất cả những cáo buộc bắt nạt từ HwaYoung đều là nói dối, chính cô ta mới là kẻ bắt nạt nhưng lại biến mình trở thành người bị hại.

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-8

HwaYoung thậm chí còn nhận được sự hậu thuẫn từ cô chị gái song sinh trong kế hoạch phá hủy hoàn toàn sự nghiệp của T-ara.

HyunA và Dawn chống đối công ty

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-9

Năm 2018, netizen bắt đầu đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Dawn và HyunA đang hẹn hò, nhưng Cube nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Tuy nhiên, chẳng cần đến sự cho phép của công ty, Dawn và HyunA đã tự mình lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò là sự thật, họ thậm chí đã hẹn hò được vài năm rồi.

4 cú twist lừa đảo đỉnh cao chỉ có ở K-Pop-10

Nhiều fan “shock tận óc” bởi không ngờ cặp đôi lại dám chống đối lại lệnh từ Cube, cuối cùng 2 người đã phải cùng dắt tay rời khỏi công ty.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-giai-tri-kpop-va-nhung-cu-lua-dao-khong-the-soc-hon-n-236258.html

HyunA Twice EXO

Tin tức mới nhất