Top 4 cung hoàng đạo rất có khả năng 'nối lại tình xưa' với người yêu cũ

Một số người nhìn nhận việc chia tay giống như bát nước hắt đi khó lòng lấy lại được. Tuy nhiên, cũng có những người sẵn sàng thứ tha và cho nhau cơ hội để làm lại từ đầu với người cũ.

Dưới đây là 4 cung hoàng đạo thường tái hợp “tình cũ không rủ cũng tới” và có khả năng quay lại với người cũ nhất theo các nhà chiêm tinh.

1. Cự Giải

Cự Giải không níu kéo. Nhưng họ luôn giữ trong mình tình yêu với người mà họ từng gần gũi. Khi Cự Giải yêu ai, họ luôn giữ điều đó trong tim mình.

Top 4 cung hoàng đạo rất có khả năng nối lại tình xưa với người yêu cũ-1

Cự Giải cũng là một người hoài cổ và hay tận hưởng khi nhìn lại những kỷ niệm đã qua. Vì những lý do này, Cự Giải có nhiều khả năng cho mình cơ hội thứ hai để quay lại với người cũ. Chỉ cần sự quay lại này không xuất phát từ lòng thương hại. Vì hơn ai hết, Cự Giải ghét sự thương hại.

2. Xử Nữ

Trong khi Xử Nữ không được mọi người biết đến như một người quyến rũ lãng mạn thì họ hay dành điều này cho người mà họ yêu. Và nếu có bất kỳ cơ hội nào để trở lại mối quan hệ với người nào đó mà họ đã gìn giữ, gần gũi thì họ chắc chắn sẽ không ngần ngại mà cho đi. 

Xử Nữ thích những thói quen. Do đó, nếu những thói quen trong tình yêu khiến họ thoải mái thì Xử Nữ khó lòng buông bỏ.

3. Thiên Bình

Trở về với người cũ mà Thiên Bình đã yêu khiến họ cảm thấy như đã trở lại trạng thái cân bằng lãng mạn. Thêm vào đó, đối với Thiên Bình thì không có tình yêu nào thực sự bị mất đi. Do đó, họ ít khi kết thúc hoàn toàn những mối quan hệ của mình. Nguyên tắc của họ thường không ngăn bạn ra ngoài danh sách đen, nên cuộc trò chuyện trở lại với Thiên Bình sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Top 4 cung hoàng đạo rất có khả năng nối lại tình xưa với người yêu cũ-2

4. Song Ngư

Đối với Song Ngư, chia tay chỉ là chuyện tạm thời. Nếu bạn đang cố gắng trở về cùng Song Ngư, bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên vì sự tự tin thầm lặng của họ rằng họ biết bạn chắc chắn rồi sẽ quay lại. Song Ngư sẽ bỏ mặc những lý do chia tay trong quá khứ và sẵn sàng tạo ra những kỷ niệm mới.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-co-kha-nang-noi-lai-tinh-xua-voi-nguoi-cu-n-162990.html

Thiên Bình Xử Nữ Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất