4 dấu hiệu 'yêu phải người vô tâm', cố chấp bám lấy chỉ thiệt đơn thiệt kép

"Tình yêu không có lỗi, lỗi vì người mình yêu quá vô tâm" nên nếu con gái cứ cố chấp bỏ qua các dấu hiệu này sẽ chỉ nhận về tổn thương.

1. Chỉ nghĩ đến mình

Nghĩ lại xem, có bao giờ cả hai đi xem phim, mỗi người thích một bộ phim khác nhau. Cuối cùng, bạn lại nhường nhìn, chiều ý xem bộ phim mà anh ta muốn. 

Hoặc hai người cùng đi ăn, anh ta chỉ mải mê gọi món mình thích mặc bạn muốn ăn gì. Rồi có khi anh ta còn chẳng gọi được món sở trưởng của bạn.

Những hành động ấy đều xuất phát từ sự vô tâm, và hơn thế đó là biểu hiện của sự ích kỷ.

4 dấu hiệu yêu phải người vô tâm, cố chấp bám lấy chỉ thiệt đơn thiệt kép-1
Sự vô tâm của bạn trai dần dần sẽ giết chết tình yêu. (Ảnh minh họa).

2. Ít dành thời gian cho bạn 

Đừng tin những lời giải thích rằng anh bận rộn, anh phải làm thêm… Làm gì có ai bận đến nỗi không thể bớt chút thời gian nhắn một tin hay gọi một cuộc điện thoại cho người yêu

Có câu "Nếu thực sự muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn thì người ta sẽ tìm lý do". Vậy nên con gái đừng để bản thân vỡ mộng khi nhận ra anh ta bận với bạn nhưng lại có thời gian với người khác.

3. Ưu tiên các thú vui khác hơn bạn

Vốn dĩ con gái khi yêu sẽ nhường nhịn, nghe lời người ấy. Nhưng anh ta coi điều đó như một sự hiển nhiên nên thờ ơ và dành thời gian bận tâm tới hàng tá mối quan hệ từ bạn bè, game đến sự nghiệp.

Nếu bạn có giận dỗi, anh ra sẽ cho rằng đang "làm màu" vậy thôi, chứ chẳng rời bỏ đâu. Đừng ngu ngốc trở thành "món đồ chơi" cho người ta nữa. Người thật lòng yêu bạn, sẽ luôn đặt bạn ở vị trí ưu tiên.

4 dấu hiệu yêu phải người vô tâm, cố chấp bám lấy chỉ thiệt đơn thiệt kép-2
Thật ra đàn ông không vô tâm, chỉ là tâm của họ không đặt ở bạn mà thôi. (Ảnh minh họa).

4. Không nắm bắt được tâm tư của bạn

Thực ra đàn ông không hoàn toàn là kẻ thiếu tinh tế, chỉ là anh ấy muốn quan tâm hay không mà thôi. Chỉ cần quan sát một chút, anh ấy có thể biết rõ bạn thích và ghét gì… 

Vậy nên, vô số anh chàng sẵn sàng quỳ xuống thắt dây giày cho người yêu hay tự tay vào bếp dành tặng bạn gái của mình bữa tối lãng mạn nhất. Đôi khi vì yêu, người ta sẵn sàng làm tất cả.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-yeu-phai-nguoi-vo-tam-co-chap-o-ben-chi-nhan-ve-thiet-thoi-n-271169.html

con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất