Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng

Dàn nữ diễn viên trẻ phim VTV gây ấn tượng bởi lối diễn xuất chân thực, cùng ngoại hình thu hút.

Phim giờ vàng trên sóng VTV đang có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, đầy tiềm năng như Ngọc Huyền, Quỳnh Trang, Thu Hà và Mai Huê.

Các cô gái đều sở hữu ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất ấn tượng. Điều thú vị là cả 4 nữ diễn viên đều được nhãn hàng "để mắt" tới, lựa chọn làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo.

Quỳnh Trang

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-1
Nguyễn Quỳnh Trang (SN 2001) từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Hương Vị Tình Thân", "Mặt Nạ Gương", "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ"... và đang góp mặt ở bộ phim phát sóng giờ vàng VTV3 - "Món quà của cha" (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-2
Quỳnh Trang sở hữu nhan sắc ngọt ngào và theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, ưa chuộng những mẫu váy bồng bềnh, màu sắc tươi sáng, phù hợp với độ tuổi của mình (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-3
Cách đây không lâu, cô công khai quan hệ tình cảm với chàng bác sĩ điển trai Trần Quang Lâm (SN 1995, Tuyên Quang), từng "gây sốt" mạng xã hội khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 3. Anh thường xuyên đăng những bức hình tình cảm cùng Quỳnh Trang và chỉ follow (theo dõi) mỗi bạn gái trên Instagram (Ảnh: @q.lam___).

Ngọc Huyền

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-4
Ngọc Huyền (SN 1999, Nam Định) từng theo học Thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi góp mặt trong khá nhiều phim Việt giờ vàng như "11 tháng 5 ngày", "Những ngày không quên", "Thương ngày nắng về"... (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-5
Là diễn viên tay ngang, Ngọc Huyền đã tự tìm tòi, học hỏi và đúc kết kinh nghiệm diễn xuất để làm tròn vai của mình. Cô được đánh giá là cái tên tiềm năng trong làng điện ảnh Việt ở tương lai gần (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-6
Nhờ sự am hiểu kiến thức trời trang cùng khả năng biến hóa, "cân đẹp" mọi phong cách, nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng (Ảnh: FBNV).

Mai Huê

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-7
Mai Huê (SN 2002, Hải Dương) từng tham gia khóa đào tạo diễn viên truyền hình của VFC khi tròn 20 tuổi. Cô hiện theo học Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-8
Sau thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, Mai Huê đã chứng minh được tài năng cũng như nhiệt huyết của bản thân với nghề diễn. Cô nàng Hải Dương góp mặt trong bộ phim "Làng trong phố", "Món quà của cha" (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-9
Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng cùng thân hình quyến rũ, Mai Huê tự tin thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau (Ảnh: FBNV).

Thu Hà

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-10
Thu Hà (SN 2002, Lạng Sơn) được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "mỹ nhân người Tày" khi tham gia chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ". Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Thu Hà gây ấn tượng bởi khuôn mặt thanh tú, trở thành mẫu ảnh quen thuộc của các hãng thời trang (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-11
Thu Hà có cơ hội thể hiện năng khiếu diễn xuất trong phim "Thương ngày nắng về" và "Món quà của cha", nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong tương lai, cô muốn phát triển bản thân, trau dồi thêm các kỹ năng diễn xuất để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật (Ảnh: FBNV).

Điểm danh 4 hot girl phim VTV vừa xinh đẹp, vừa tài năng-12
Cô nàng dân tộc Tày biến hóa đa dạng với các phong cách khác nhau. Đời thường, trang phục khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm được Thu Hà ưa chuộng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/diem-danh-4-hot-girl-phim-vtv-vua-xinh-dep-vua-tai-nang-20230821072617527.htm

Hot Girl diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao