Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng

Những "bông hồng lai" trong làng giải trí Việt sở hữu vẻ đẹp lạ, quyến rũ luôn thu hút sự chú ý với cộng đồng mạng.

Điểm chung của O'Sullivan Xuân Mai, Trinh Tây và Emma Lê đều là những con lai "chính hiệu", mang đến nét đẹp đặc trưng, khó nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Sau thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cả ba người đẹp có cho riêng mình những thành công nhất định. Ở thời điểm hiện tại, họ luôn cố gắng, nỗ lực tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

O'Sullivan Xuân Mai

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-1
O'Sullivan Xuân Mai (SN 2002, TPHCM) được biết đến là người mẫu ảnh, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng thu hút 973.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Xuân Mai là con lai có bố là người Úc, còn mẹ là người Việt. Cô có thể nói thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt (Ảnh: @_xuannmai).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-2
Thời gian gần đây, Xuân Mai gây chú ý khi đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc "Xoa đầu" của ca sĩ Erik. Với vẻ đẹp lai Tây lạ mắt, tên tuổi của cô nhanh chóng được nhiều khán giả tìm kiếm (Ảnh: @_xuannmai).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-3
Người đẹp SN 2002 sở hữu gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và đôi mắt nâu thu hút. Cô trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn mời đóng quảng cáo. Để tập trung hoàn toàn cho công việc, Xuân Mai quyết định tạm dừng việc học tại trường một thời gian (Ảnh: @_xuannmai).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-4
Xuân Mai có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên sử dụng những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô yêu thích thời trang và có được nguồn thu nhập ổn định từ công việc này. Xuân Mai mong muốn bản thân sẽ có nhiều cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong tương lai (Ảnh: @_xuannmai).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-5
Với vóc dáng mảnh mai, thon gọn, Xuân Mai tự tin theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Hầu hết trang phục của cô là váy hai dây, áo dáng ngắn với màu sắc trung tính, họa tiết sang trọng, tôn lên dáng vẻ gợi cảm (Ảnh: @_xuannmai).

Trinh Tây

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-6
Trinh Tây (tên thật Ozeri Yael Phương Trinh, SN 1998, Hà Nội) từng là mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Cô là gương mặt được nhiều báo, tạp chí dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên săn đón. Trinh Tây mang trong mình dòng máu lai giữa Israel - Việt Nam (Ảnh: @tringtay).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-7
Trinh Tây sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng vẻ đẹp pha trộn với nét Trung Đông đặc trưng, hiếm có. Ít ai biết rằng, cô từng nặng đến 71kg và phải dành nhiều thời gian tập luyện, ăn kiêng khoa học để có được vóc dáng thon gọn (Ảnh: @tringtay).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-8
Sau nhiều năm, cô nàng SN 1998 đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình và tính cách. Giờ đây, cô trở nên điềm tĩnh, biết suy nghĩ hơn, không còn là Trinh Tây nổi loạn, phá cách và ngang bướng như trước kia (Ảnh: @tringtay).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-9
Ở tuổi 25, Trinh Tây ngày càng trở nên gợi cảm, quyến rũ. Cô không ngại diện trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Người đẹp SN 1998 thường xuyên làm mới bản thân bằng việc thay đổi nhiều màu tóc khác nhau (Ảnh: @tringtay).

Emma Lê

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-10
Emma Lê (tên thật Emma Maria Fernandez Lê, SN 2000) là con gái của diễn viên Lê Hóa. Cô mang hai dòng máu Việt Nam - Tây Ban Nha và có thể nói thông thạo 4 thứ tiếng. Hiện tại, Emma là người mẫu ảnh, diễn viên hoạt động chủ yếu tại TPHCM (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-11
Sở hữu chiều cao nổi bật 1,70m, Emma Lê tự tin sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Chân dài SN 2000 cũng là cái tên được các thương hiệu lựa chọn làm mẫu ảnh quảng cáo (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-12
Bận rộn với công việc nhưng Emma Lê không bỏ lỡ việc học tập. Cô theo học ngành Kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp dự định nhận lời tham gia nhiều phim hơn hoặc lựa chọn một cuộc thi nhan sắc để thử sức (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-13
Với thân hình mảnh khảnh và làn da "bánh mật" khỏe khoắn, Emma Lê tự tin lựa chọn mặc những mẫu bikini hở sâu, tôn dáng vẻ gợi cảm, quyến rũ. Để có được vóc dáng như hiện tại, Emma phải tập luyện hình thể mỗi ngày (Ảnh: FBNV).


Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl lai Tây nổi tiếng trên mạng-14
Người đẹp SN 2000 theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính. Những trang phục của cô đều mang lối thiết kế phá cách, cắt xẻ táo bạo. Cô thích sử dụng nhiều phụ kiện khác nhau để tạo điểm nhấn (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-xinh-dep-nong-bong-cua-hot-girl-lai-tay-noi-tieng-tren-mang-20230813160818498.htm?fbclid=IwAR1ZuwFkFbGU-UbVcE2QD9hQjKtqQLXX9tzX_lVerhk91tMYb4XfZzDOKoU

O'Sullivan Xuân Mai Trinh Tây Emma Lê Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao