4 giấc mơ cảnh báo căn nhà bạn đang ở không được may mắn, phải nghĩ đến chuyện chuyển ngay lập tức

Có những giấc mơ ám chỉ điều lành, điều dữ nhưng mơ 4 giấc mơ này thì lại động đến phong thủy nhà cửa, phải chú ý việc chuyển nhà.

Căn nhà bay lên cao

Nếu bạn mơ thấy căn nhà của mình tự nhiên bay lên cao rồi lơ lửng giữa không trung thì chứng tỏ nền tảng của bạn đang không vững vàng. Căn nhà này có nhiều bất ổn khiến cuộc sống của bạn không an cư thì sẽ khó lòng "lạc nghiệp".

4 giấc mơ cảnh báo căn nhà bạn đang ở không được may mắn, phải nghĩ đến chuyện chuyển ngay lập tức-1

Giấc mơ này cảnh báo công việc của bạn đang không thuận, có nhiều vấn đề mâu thuẫn, cuộc sống không được như ý. Có thể mua căn khác hoặc chuyển đến một thành phố khác để sống thì mọi sự mới như ý, công việc tốt hơn, sức khỏe cũng ổn hơn.

Căn nhà sụp đổ do thiên nhiên 

Ví dụ bạn mơ thấy thiên tai như động đất, hỏa hoạn, núi lửa làm cho căn nhà của bạn bị cháy, bị gặp nạn thì phải xem lại cuộc sống của mình. Đây có thể chính là điềm báo bi kịch sắp ập đến đầu bạn. Điều này có thể là do thời gian gần đây bạn chịu nhiều áp lực từ công việc đến tiền bạc khiến bạn thực sự mệt mỏi, không an yên trong chính ngôi nhà của mình.

4 giấc mơ cảnh báo căn nhà bạn đang ở không được may mắn, phải nghĩ đến chuyện chuyển ngay lập tức-2

Cần phải xem lại bản thân, nhìn lại công việc cũng như ổn định lại tinh thần của mình cho tốt. Chuyển nhà là một cách hay để hóa giải vận xui. Bạn thử xem xét kĩ lưỡng việc này xem sao nhé. 

Mơ nước tràn vào nhà 

Người nào mơ thấy nước tràn vào nhà, theo lý giải giấc mơ đó là điềm báo các mối quan hệ trong gia đình không được tốt. Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, lợi ích cá nhân làm ảnh hưởng đến tình cảm thân thích. Bạn nên suy nghĩ nghiêm túc tới phong thủy, rất có thể nhà cửa không hợp phong thủy làm cho bạn và những người khác mất tình cảm, không được gắn bó. 

Nếu có thể thì nên nghĩ đến chuyện chuyển đến một địa điểm mới, nhà này có thể cho thuê cũng là một cách hay. Thử xem một thời gian phong thủy thay đổi, tình cảm gia đình có thắm thiết hơn không. 

Mơ thấy mình ở nơi u ám, tối tăm

4 giấc mơ cảnh báo căn nhà bạn đang ở không được may mắn, phải nghĩ đến chuyện chuyển ngay lập tức-3

Đây là giấc mơ báo hiệu bạn cảm thấy không an yên ở chính ngôi nhà của mình. Có thể phòng thủy không có nhiều dương khí, ẩm thấp, không được tốt cho lắm, cần phải tạo cửa sổ đón ánh nắng vào nhà, tạo không khí ấm cúng thì phòng ngủ mới thoải mái, rực rỡ hơn. 

Mơ thấy một mình đứng ở những nơi lạnh lẽo chứng tỏ tình cảm gia đình rạn nứt, vợ chồng không hòa thuận, cần xem lại mối quan hệ này nhé. Chuyển đến một nơi khác hoặc thay đổi hẳn thiết kế phòng ngủ và nội thất trong nhà cũng là một gợi ý hay. 

(*) thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-giac-mo-bao-hieu-can-nha-ban-o-khong-duoc-may-man-phai-nghi-den-chuyen-chuyen-nha-n-214149.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất