4 'hầu gái' của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ 'Diên Hi Công Lược', kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế

Ngô Cẩn Ngôn, Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Lưu Đào là những nữ diễn viên từng vào vai a hoàn theo hầu Lâm Tâm Như trong các dự án cổ trang.

Phạm Băng Băng

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-1

Năm 15 tuổi, Phạm Băng Băng được nhận vào học trường minh tinh Hằng Thông Thượng Hải của đạo diễn lão thành Tạ Tấn. Thời gian này, cô cùng nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa đóng chung trong phim truyền hình Nữ Cường Nhân. Lưu Tuyết Hoa tiến cử cô với nhà sản xuất Quỳnh Dao, tham gia vào tác phẩm ăn khách Hoàn Châu cách cách.

Ban đầu nữ diễn viên vốn được giao cho vai Hạ Tử Vy. Thế nhưng sau đó vai diễn này lại được Quỳnh Dao giao cho Lâm Tâm Như do yêu cầu từ phía nhà sản xuất nên họ Phạm bị đẩy xuống đóng vai Kim Tỏa. Dù chỉ là vai phụ khi là a hoàn đi theo Hạ Tử Vy nhưng hình ảnh cô gái có khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn đã giúp người đẹp chiếm được thiện cảm của người xem.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-2

Khởi nghiệp từ một "A hoàn" nhưng sau gần 20 năm, ngôi sao Hoàn Châu cách cách không chỉ tỏa sáng ở Trung Quốc mà còn tạo tiếng vang khắp châu Á. Cô là nữ diễn viên Trung Quốc được khán giả quốc tế nhớ đến nhất khi thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các LHP danh tiếng với những bộ trang phục đẳng cấp.

Vào cuối tháng 7 năm nay, thông tin Phạm Băng Băng bị bắt đã bị phát tán trên mạng xã hội. Phó chủ biên tạp chí Tài chính và kinh tế La Xương Bình cho biết, "nữ hoàng giải trí" xứ Trung chưa bị bắt nhưng những nhân viên dưới quyền cô đã bị tạm giữ. Bản thân người đẹp hiện phải ở tại nhà, hỗ trợ điều tra.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-3
Scandal tai tiếng cũng làm ảnh hưởng đến kế hoạch đám cưới của Phạm Băng Băng và bạn trai.

Ngay sau khi thông tin Phạm Băng Băng bị cấm vận để điều tra về việc gian lận tài chính, các thương hiệu do nữ diễn viên làm đại diện cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Ngoài ra, những công ty mà bạn gái Lý Thần có cổ phần hoặc đứng tên đều lao dốc trên sàn chứng khoản, tốn thất nặng nề nhất là công ty Đường Đức khi mất tới hàng chục triệu USD.

Lưu Đào

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-4

Trong phim Công chúa Đại Lý, Ngải Nguyệt (Lâm Tâm Như) là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc. Cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế (Lưu Đào), cô gái xuất thân bần hàn.

Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. 

Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt và vào nhà họ Đoàn làm a hoàn. Từ đó, cô không từ thủ đoạn nào để đẩy Đoàn gia đến chỗ tan nhà nát cửa.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-5

Lưu Đào được đánh giá là một trong số ít nữ diễn viên có cả tài lẫn sắc của màn ảnh xứ Trung. Vẻ đẹp mạnh mẽ, diễn xuất tự nhiên là những thế mạnh của mỹ nhân này trên con đường sự nghiệp

Những năm gần đây, Lưu Đào đã "bỏ túi" nhiều tác phẩm đột phá như Hoan lạc tụng, Lang gia bảngMị Nguyệt truyện. Dù đã là U40 nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy sức hút không hề thua kém so với các đàn em mới nổi. Cô luôn là cái tên được các nhà sản xuất ưu ái khi có dự án lớn.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-6
Lưu Đào viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng.

Hiện tại, Lưu Đào có một cuộc sống mà bất cứ ai cũng phải ao ước: nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thăng hoa và hôn nhân hạnh phúc. 26 năm gắn bó với nghiệp diễn, mỹ nhân này vẫn luôn là cái tên được công chúng nhắc đến với sự ngưỡng mộ và nể phục.

Dương Mịch

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-7

Trong Mỹ nhân tâm kế, Dương Mịch vào vai người hầu của Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như), luôn theo sát và giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Dù chỉ nhận vai thứ chính bên cạnh một loạt các tên tuổi nổi tiếng nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người xem không thể quên được a hoàn xinh đẹp, tốt bụng, thông minh và rất chân thành tên Mạc Tuyết Diên.

Nối tiếp thành công, bà xã Lưu Khải Uy liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn như Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất showbiz Hoa ngữ.

Hiện nay, Dương Mịch còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi công ty giải trí do cô góp vốn rất ăn nên làm ra. Nữ diễn viên cũng rất mát tay trong việc lăng xê người mới khi một loạt nghệ sĩ dưới quyền đều được khán giả yêu thích.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-8

Vào tháng 3 năm nay, một tờ báo địa phương ở Thành Đô đưa tin Dương Mịch hứa quyên góp tiền cho trẻ em mù ở nơi này, nhưng rồi "lặn mất tăm". Theo đó, nữ diễn viên từng đóng vai người mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng. Tại buổi họp báo cho bộ phim, cô đã tuyên bố hỗ trợ 50 máy đánh chữ, 100 gậy cho người khiếm thị - tổng trị giá vào khoảng 500.000 NDT.

Tuy nhiên sau đó hai năm rưỡi, tiền của mỹ nhân họ Dương vẫn chưa đến tay những người cần. Nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc như China Youth Daily, People’s Daily, QQ, Sina... sau đó cũng đưa thông tin này rộng rãi, khiến Dương Mịch bị chỉ trích là thất hứa, dối trá.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-9
"Phù Dao hoàng hậu" lại lần nữa chứng minh tài năng của Dương Mịch.

Dẫu vậy, người đẹp sinh năm 1986 vẫn nhanh chóng lấy lại danh tiếng nhờ thành công của dự án cổ trang mới nhất là Phù Dao hoàng hậu. Tác phẩm này dù không đạt được thành tích quá xuất sắc nhưng vẫn giúp ngôi sao xứ Trung "tẩy trắng" thành công.

Ngô Cẩn Ngôn

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-10

Ngô Cẩn Ngôn từng có cơ hội hợp tác cùng Lâm Tâm Như trong phim cổ trang lịch sử Tú lệ giang sơn chi trường ca hành. Trong phim, cô vào vai Hứa Yên Chi - thị nữ theo hầu Âm Lệ Hoa (Lâm Tâm Như). Tuy nhiên vì tham vọng, cô đã phản bội lại chủ nhân để quyến rũ Hoàng đế.

Ngô Cẩn Ngôn học ballet từ nằm 10 tuổi và từng được nhận vào đoàn ballet trung ương năm 17 tuổi. Sau khi bị thương, cô giã từ đam mê vũ đạo, chuyển hướng theo học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-11

Tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình từ 10 năm nay nhưng tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn chưa thực sự được chú ý. Phải đến Diên Hi Công Lược, nhờ bàn tay lăng xê của biên kịch Vu Chính, nữ diễn viên bỗng tỏa sáng như một ngôi sao. 

4 hầu gái của Lâm Tâm Như: Người thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, kẻ điêu đứng vì scandal trốn thuế-12

Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng tài diễn xuất đã giúp cô gái sinh năm 1990 nổi tiếng nhờ vai Ngụy Anh Lạc thông minh tài trí, đầy bản lĩnh giữa chốn thâm cung. Sau dự án này nhiều người hy vọng, Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nang-hau-cua-lam-tam-nhu-nguoi-thanh-cong-ke-dieu-dung-n-162669.html

Ngô Cẩn Ngôn Phạm Băng Băng Dương Mịch Lưu Đào Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất