4 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt

Phanh Lee, Hà Tăng, Trấn Thành, Kỳ Duyên... đều có hội bạn thân toàn những gương mặt nổi tiếng, sang chảnh và quyền lực của showbiz Việt.

Phanh Lee

Mới đây, Phanh Lee đã mời một số bạn thân đến resort 5 sao của gia đình chồng tại Đà Nẵng để thực hiện chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày sau khi công bố thông tin mang thai.

Trong nhóm bạn thân của nữ diễn viên có hai diễn viên Huyền Lizzie và Vũ Thu Hoài. Không chỉ cùng tuổi, cả ba tìm thấy nhiều điểm đồng điệu trong cuộc sống. Những lúc trải qua khó khăn, cả ba luôn ở bên động viên nhau và khi hạnh phúc họ cũng muốn san sẻ với người kia.

4 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-14 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-2

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà chơi rất thân với diễn viên Thân Thúy Hà, MC Bùi Việt Hà và Thùy Trang - bà xã ca sĩ Anh Khoa. Họ tạo thành bộ tứ và luôn có mặt trong các sự kiện trọng đại của mỗi thành viên.

Trong nhóm Tăng Thanh Hà còn có diễn viên Quốc Cường, stylist Quang Tuyến... Họ gọi nhau là tri kỷ, thường xuyên cùng đi du lịch, ăn uống...

4 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-34 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-4

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hội tụ toàn những gương mặt nổi bật thuộc nhiều lĩnh vực trong showbiz như ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Trịnh Thăng Bình, Thu Hoài, diễn viên Anh Đức, Lê Giang...

Nhóm bạn thân này hay mặc ton sur ton mỗi lần đi chơi chung.

4 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-54 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-6

Kỳ Duyên

Nhóm bạn thân của nàng Hậu gồm Minh Triệu, Hà Lade, Diệp Lâm Anh..., toàn những quý cô sang chảnh của showbiz Việt. Các cô gái đều sở hữu vóc dáng sexy, phong cách ăn mặc đẹp, sành điệu và giàu có.

Họ thường cùng nhau đi du lịch tại các resort sang chảnh vào dịp sinh nhật của mỗi thành viên trong nhóm.

4 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-74 hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Việt-8

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giai-tri/4-hoi-ban-than-sang-chanh-quyen-luc-nhat-nhi-showbiz-viet-20210415143420071.htm

Phanh Lee Tăng Thanh Hà Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất