4 kiểu bốt đẹp phù hợp với mọi trang phục

Mùa đông sang là thời điểm phụ nữ chẳng thể thiếu bốt cho những dự định mặc đẹp ‘chế ngự’ thời tiết của mình.

Mùa đông sang là thời điểm phụ nữ chẳng thể thiếu bốt cho những dự định mặc đẹp ‘chế ngự’ thời tiết của mình.

Bốt là danh từ hấp dẫn khiến chị em liên tưởng ngay tới sự ấm áp và sành điệu. Mỗi khi trời lạnh, ý nghĩ đó lại thôi thúc phái đẹp nhanh chóng cập nhật những xu hướng giày, bốt nữ đang ‘sốt’. Giữa thị trường thời trang đầy sôi động, đâu là món đồ đáng ‘tậu’ về để đảm bảo phối đẹp cùng mọi trang phục? Cần bao nhiêu đôi bốt để thỏa mãn ước mơ ‘chế ngự’ thời tiết của chị em?

Bốt gót vuông

Sự gợi cảm không phụ thuộc vào chiều cao đôi gót nhọn. Bốt đế vuông cũng đủ sức ‘sưởi ấm mùa đông’.

Như một lời hứa cho sự vững chắc, món đồ kiểu cổ điện không chỉ giữ ấm mà còn mang đến cho chị em cảm giác êm ái và tự tin. Việc di chuyển nhiều dưới tiết trời giá lạnh cũng không làm phái đẹp tê mỏi. Vẻ sang trọng và sành điệu của chúng còn khiến phụ nữ nuối tiếc mãi khi kết thúc mùa đông.

Bốt gót nhọn cổ ngắn

Những đôi bốt cổ ngắn dường như không thể thiếu khi đông về. Đây là món đồ gợi cảm hứng mặc đẹp vô cùng hiệu quả cho chị em. Như một sự kết hợp giữa cá tính và yểu điệu, bốt cổ ngắn với gót nhọn nhấn nhá thêm nét nữ tính mà không kém phần năng động cho phụ nữ.

Bốt cổ ngắn, gót nhọn rất dễ phối đồ. Chúng có thể ăn ý với quần jeans, chân váy và cả những trang phục công sở, dự tiệc khó tính nhất.

 
Bốt cao cổ đế bệt

Nói về sự năng động và thoải mái, không gì thay thế được những đôi bốt ấm áp với phần cổ ôm chân và đế thấp vuông vắn.

 
Cần thêm sự khéo léo để tận dụng sự trẻ trung của boots đế bệt. Tuy vậy, vẫn có thể khẳng định rằng chúng phù hợp với hầu hết các loại trang phục mùa đông như skinny, quần short hay thậm chí là những bộ váy điệu đà. Bản chất của boots là sành điệu nên phái đẹp đừng quá băn khoăn khi mix cùng những bộ cánh thời thượng.

 
Bốt gót nhọn quá gối

Dù sở hữu bao nhiêu đôi giày hợp xu hướng, chị em vẫn nên có cho mình một đôi bốt quá gối trong tủ đồ mùa đông.

 

Đậm chất cổ điện nhưng kiểu bốt này chưa bao giờ hết hot. Mỗi khi chuyển mùa là phái đẹp lại rục rịch ‘săn lùng’ cho được những kiểu gót nhọn quá gối thời trang và ấn tượng.

 
Độ cao của những chiếc gót nhọn mang đến vẻ quyến rũ cho những bước chân mùa đông, nhưng cũng khiến chị em gặp phải nhiều sự cố nếu không được gia công chắc chắn. Nếu đã trót ‘phải lòng’ kiểu bốt này, chị em lưu ý với chất lượng của món đồ. Nên lựa chọn dòng sản phẩm nhập khẩu da mềm mại, độ cao vừa phải và phần gót cứng cáp nhưng không gây đau chân để tự tin sải bước.

Sản phẩm minh họa trong bài thuộc bộ sưu tập ‘Giầy boots mùa đông 2016’ của VNNShop. Từ ngày 12/11 đến hết ngày 21/12/2016, VNNShop gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Special Discount - November Sale’ giảm tới 50% áp dụng trên nhiều mặt hàng bán chạy như Thời trang nam nữ, Phụ kiện hàng hiệu, Mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu 100% tại Anh, Mỹ, Hàn, Nhật…Qúy khách nhanh chân ghé VNNShop để có cơ hội sở hữu hàng hiệu đón mùa đông sành điệu và ấm áp!
 

 

 


Tin tức mới nhất