4 kiểu đàn bà khiến đàn ông mê như điếu đổ, ngoại tình tội lỗi vẫn lao đầu

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… khiến họ dễ dao động, dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Nữ đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ đó chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Họ làm việc với nhau 8 tiếng đồng hồ, thời gian trò chuyện đôi lúc còn nhiều hơn với vợ.

Người xưa có câu: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'', nhất là khi nữ đồng nghiệp là kiểu người dịu dàng, tinh tế và khéo léo.

Về nhà căng thẳng cơm áo, gạo tiền, bởi con cái bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến bản thân vui vẻ. Lúc này đàn ông nào mà chẳng mê mệt. Bởi vậy nên nữ đồng nghiệp chính là một trong những mối nguy lớn đối với vợ.

Người cũ

Tình cũ không rủ cũng đến. Đừng xem thường nhân tình cũ của chồng, dù có ta có kém bạn về mọi thứ. Nhưng với người đàn ông thì họ không quan trọng nhan sắc, địa vị, khí chất, bởi đó đơn thuần là một góc ký ức chứa đựng những cảm xúc nồng nhiệt một thời của họ.

4 kiểu đàn bà khiến đàn ông mê như điếu đổ, ngoại tình tội lỗi vẫn lao đầu-1

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Đàn bà hấp dẫn, nóng bỏng

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấm dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào.

Bởi đàn ông được ví như động vật thị giác, phụ nữ có cơ thể nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp sẽ khiến đàn ông mê mẩn. Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn tơ tưởng đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

4 kiểu đàn bà khiến đàn ông mê như điếu đổ, ngoại tình tội lỗi vẫn lao đầu-2

Thế nên các bà vợ ở nhà là đây là sự thật không có ngoại lệ. Đàn ông không chịu thừa nhận là vì sợ bạn ghen tuông mà thôi.

Phụ nữ biết thỏa mãn sự nam tính của đàn ông

Đàn bà càng biết cho đàn ông sự kiêu hãnh, sự ngưỡng mộ, chia sẻ sẽ chiếm được trái tim của người đàn ông cực kỳ dễ dàng. Bởi sau tất cả những nhu cầu khoái lạc, đàn ông sẽ vẫn cần nhất một người phụ nữ cho anh ta cảm giác được là người đàn ông đúng nghĩa.

Vậy nên người phụ nữ biết khen ngợi, tôn trọng và khéo léo dịu dàng, nũng nịu đúng lúc sẽ khiến đàn ông muốn được che chở và yêu thương.

Nhưng suy cho cùng thì vợ làm sao quản hết tất cả đàn bà xuất hiện trong đời chồng. Việc của chị em là hãy cứ yêu thương chính mình, hoàn thiện bản thân là được.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-kieu-dan-ba-khien-dan-ong-say-me-nhu-dieu-do-du-biet-ngoai-tinh-la-toi-loi-van-cu-lao-dau-vao.html

bài học hôn nhân Ngoại tình

Tin tức mới nhất