4 kiểu đàn ông sinh ra để làm khổ người khác, mọi phụ nữ nên tránh xa

Người đàn ông nếu sở hữu nét tướng dưới đây thường vô cùng lăng nhăng, và sống ỷ lại vào người khác, cả đời chẳng làm được việc lớn.

Gò má thấp lõm

Trong tử vi học một người đàn ông có gò má bị thấp lõm hoặc quá nhọn không nổi bật về tài ăn nói thường dễ lấy lòng người khác. Nhưng những người này lại là người không có tý tinh thần trách nhiệm nào và khá "mưu mô" nên khó lòng kết thân với người khác.

Trong cuộc sống hôn nhân, khi vừa thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính hay sức khỏe là họ sẽ tự động “bốc hơi” ngay, kiểu người này là kiểu chỉ có lợi thì mới tiếp cận,

Đặc biệt, những người đàn ông này thường thích sự mới mới mẻ, nên họ  dễ thay lòng đổi dạ không chung thủy.

Tai bên cao bên thấp

Trong nhân tướng học một người đàn ông ai có đôi tai bên cao bên thấp, không cao bằng nhau sẽ có đời sống tình cảm vô cùng sóng gió. Họ là người có tính nóng nảy, hay thích bạo lực nên cuộc sống vợ chồng dễ rơi vào khủng hoảng.

4 kiểu đàn ông sinh ra để làm khổ người khác, mọi phụ nữ nên tránh xa-1
Tướng đàn ông lăng nhăng dễ ngoại tình

Trong công việc những người đàn ông này khó lòng làm được nghiệp lớn do tính tình nóng nảy nên thường làm hỏng việc, không có nhiều cơ hội thăng tiến.

Đầu mũi nhọn

Một người đàn ông có tướng mũi mà đầu mũi nhọn thường có nhiều dã tâm xấu, xảo trá, lăng nhăng, có tính cách ích kỷ luôn chỉ biết sống vì chính mình không nghĩ tới những người xung quanh.

Trong cuộc sống hôn nhân, những người đàn ông này thường có tỷ lệ ngoại tình ở người này rất cao vì họ không quan tâm tới người khác, mà luôn sống cho mình.

4 kiểu đàn ông sinh ra để làm khổ người khác, mọi phụ nữ nên tránh xa-2
Đàn ông có nốt ruồi ở trong lòng trắng mắt dễ ngoại tình

Nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

Trong nhân tướng học, một người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới nên họ dễ vướng vào những cuộc tình tay ba, ngoại tình.

Trong hôn nhân, những người như vậy rất dễ thay lòng đổi dạ, bỏ mặc vợ con. Chính vì vậy, phụ nữ thấy người đàn ông có nét tướng này thì nên tránh xa.

 (*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-kieu-dan-ong-sinh-ra-de-lam-kho-nguoi-khac-moi-phu-nu-nen-tranh-xa-search/?id=269961

tướng đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao