4 kiểu phụ nữ giỏi 'chuyện ấy', đàn ông bập vào khó dứt nổi

Đàn ông nào cũng thích phụ nữ đẹp nhưng khiến họ say mê cả đời, không thể dứt ra được chính là kiểu phụ nữ thành thạo kỹ năng chăn gối.

Sự thật là một cô nàng hiền lành, dịu dàng trong cách nói chuyện với mọi người nhưng không hẳn cũng sẽ nhút nhát trong chuyện chăn gối

Những điểm này tưởng rất khó nhưng thực chất rất dễ để nhận ra. Nếu tinh ý, phái mạnh có thể "nhòm" ra vô số dấu hiệu chứng tỏ cô gái ấy nhiều kinh nghiệm.

4 kiểu phụ nữ giỏi chuyện ấy, đàn ông bập vào khó dứt nổi-1

1. Hôn rất cuồng nhiệt

Đây được xem là dấu hiệu cho thấy phụ nữ có giỏi "yêu" hay không. Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu, bởi lần đầu hầu như ai cũng lo lắng và hồi hộp nên sẽ mất tự nhiên.

Nhưng những lần sau đó, khi cô gái ấy thoải mái hơn sẽ bộc lộ rõ mức độ ham muốn thực sự của mình. Và nếu như người đàn ông cũng biết cách khơi gợi, cả hai dễ dàng nhập cuộc. 

2. Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa cô ấy dễ dãi nhưng chí ít ra cũng thuộc tuýp người dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng thích thú trải qua.

Nếu gặp một cô gái thích được áp má mình vào vai người yêu, siết nhẹ đùi hay liên tục cầm tay nửa kia… Các anh hãy cứ yên tâm về độ cuồng nhiệt của cô ấy trong chuyện ấy.

4 kiểu phụ nữ giỏi chuyện ấy, đàn ông bập vào khó dứt nổi-2

3.  Miệng nhóp nhép 

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ý có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số thực phẩm khác.

Nhưng hãy một lần thử để ý, nếu cô ấy ăn kem hay trái cây nào đó và giữ lại trong miệng lâu như kiểu đùa giỡn với chúng. Đây đích thị là một người có hứng thú và giỏi chuyện ấy.

4. Rất biết chiều chuộng 

Người phụ nữ luôn biết cách và chịu khó chiều chuộng, làm vui lòng người đàn ông của mình. Họ không ngại nhường nhịn, chịu thay đổi để mang đến niềm vui cho nửa kia ắt cũng sẽ biết cách "chiều" khi trên giường.

Thậm chí nhiều người dù e ngại nhưng vẫn chịu khó tìm hiểu thêm các kiến thức về giới tính để có thể "làm tốt" khi vào "trận".

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-phu-nu-gioi-chuyen-ay-dan-ong-bap-vao-kho-dut-noi-n-295494.html

chuyện chăn gối cảnh giường chiếu

Tin tức mới nhất