4 kiểu tóc buộc 'ẩu' mà xinh xỉu của Seulgi, giúp nhan sắc lên hương mỗi ngày

Ngày nào cũng áp dụng quanh 4 kiểu tóc sau đây của Seulgi thì bạn sẽ không bao giờ xuống phong độ nhan sắc.

Các mỹ nhân Hàn có thể rất chỉn chu, trau chuốt khi lên sân khấu, đi sự kiện nhưng đời thường, họ sẽ thoải mái hơn hẳn trong chuyện ăn mặc, trang điểm hay tóc tai. Dẫu vậy, các người đẹp xứ kim chi vẫn xinh đẹp, tỏa sáng mà chẳng cần cố quá.

Lấy ví dụ như cô nàng Seulgi của Red Velvet thì trên Instagram, nữ idol thường chuộng những kiểu tóc buộc đơn giản, thậm chí là thao tác hơi ẩu và vội vàng. Tuy nhiên vẫn phải công nhận rằng, 4 kiểu tóc buộc sau đây của Seulgi rất xinh tươi và sành điệu, chị em nên học theo để công cuộc làm tóc mỗi ngày trở nên nhàn tênh.

4 kiểu tóc buộc ẩu mà xinh xỉu của Seulgi, giúp nhan sắc lên hương mỗi ngày-1

Tóc búi/buộc thấp thả mái hoặc rẽ ngôi lệch

Nói về kiểu tóc thao tác nhàn hạ nhất thì tóc búi/buộc thấp chắc chắn chiếm vị trí đầu bảng. Seulgi cũng không quá trau chuốt khi áp dụng hai kiểu tóc này.

Cô nàng chỉ đơn giản là búi gọn mái tóc, tạo hiệu ứng messy một chút ở phần tóc búi, thả nhẹ một hoặc hai bên mái là siêu xinh, đã vậy độ bay bổng và phóng khoáng còn tăng thêm một bậc. Muốn chỉn chu hơn một chút, cô nàng sẽ rẽ ngôi lệch, không thả mái và có được vẻ ngoài gọn xinh, nhưng cách thao tác cũng chẳng hề khó chút nào.

4 kiểu tóc buộc ẩu mà xinh xỉu của Seulgi, giúp nhan sắc lên hương mỗi ngày-2

Tóc búi/buộc cao

Thay vì chải chuốt thật kỹ lưỡng khi buộc, búi tóc cao như trong nhiều tấm hình tạp chí thì dường như, Seulgi chỉ ngẫu hứng túm gọn mái tóc, buộc hoặc búi tầm cao là đã hoàn thành xong diện mạo xinh tươi.

Cách thao tác không quá chỉn chu này giúp mang đến sự tự nhiên, phóng khoáng và tạo độ phồng nhẹ cho mái tóc nữa. Đây cũng là bí kíp để giúp kiểu tóc búi/buộc cao dễ chinh phục hơn, không khiến gương mặt của chủ nhân bị lộ nhược điểm.

4 kiểu tóc buộc ẩu mà xinh xỉu của Seulgi, giúp nhan sắc lên hương mỗi ngày-3

Tóc buộc nửa

Những kiểu tóc buộc nửa của Seulgi đều toát lên sự sành điệu, phóng khoáng và còn có chút gì đó kiêu kỳ, sang chảnh. Có thể thấy, cô nàng không hề thao tác cầu kỳ khi để tóc buộc nửa.

Dường như, Seulgi thường thao tác vội vàng để tạo độ messy cho mái tóc, mặc kệ những lọn tóc mái rơi tự do nhằm mang đến hiệu ứng bay bổng, phóng khoáng. Muốn điệu đà hơn một chút, nữ idol của Red Velvet sẽ cố định mái tóc buộc nửa bằng dây buộc tóc gắn nơ.

4 kiểu tóc buộc ẩu mà xinh xỉu của Seulgi, giúp nhan sắc lên hương mỗi ngày-4

Tóc kẹp càng cua

Seulgi chính là một trong những mỹ nhân Hàn có công lăng xê kẹp càng cua từ món phụ kiện tưởng như lỗi thời, bỗng trở thành hot item khiến hội sành điệu rần rần sắm về diện. Tóc kẹp càng cua luôn là kiểu tóc dễ thao tác nhất.

Bạn chỉ cần gập đuôi tóc lại làm hai hoặc ba, cố định bằng kẹp càng cua, thả nhẹ vài lọn tóc mái nữa thì càng tốt và sẽ có ngay diện mạo chuẩn sành điệu, lãng mạn như Seulgi vậy.

 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-kieu-toc-buoc-au-ma-xinh-xiu-cua-seulgi-hop-voi-moi-dang-mat-giup-nhan-sac-len-huong-moi-ngay-162212002185958942.htm

Seulgi kiểu tóc Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao