Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay

Sở hữu những vầng trán "bác học", các sao nữ Việt thường trung thành với một kiểu tóc mái để giấu nhẹm "khuyết điểm".

Dưới đây là 3 kiểu tóc mái phổ biến nhất, vừa che trán cao vừa nâng tầm nhan sắc mà các sao nữ rất hay áp dụng, chị em nào đang sở hữu vầng trán "sân bay" cũng nên thử học hỏi để lấy lại tỷ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa chính là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất với trán cao rộng, thưa hói. Với khả năng che cả chiều rộng lẫn chiều cao trán cộng với hiệu ứng giúp khuôn mặt trẻ trung, "hack tuổi" hiệu quả.

Tóc mái thưa nên tăng dần độ dày từ giữa sang 2 bên để tạo nét thon gọn, tự nhiên và che khuyết điểm hiệu quả nhất.

Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-1
Hari Won sở hữu một vẻ đẹp lai nhưng đậm chất Hàn nhiều hơn Việt. Cô cũng sở hữu chiều cao cùng vóc dáng cân đối. Tuy nhiên tóc mỏng và vầng trán hơi cao chính là nhược điểm "chí mạng" của người đẹp.
Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-2
Đã từ lâu Hari Won luôn "đóng đinh" với mái lưa thưa quốc dân. Kiểu mái này giúp người đẹp 35 tuổi nhìn lúc nào cũng trẻ trung như gái 18
Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-3
Lưu Hương Giang chỉ cần để mái lưa thưa là khuôn mặt đã cân đối và xinh đẹp trở lại, dù cô sở hữu vầng trán không những cao rộng mà còn ít tóc ở hai bên

Tóc mái bằng (tóc mái ngố)

Tóc mái bằng hay mái ngố cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng sở hữu trán hay đường chân tóc cao. Tuy nhiên, so với tóc mái thưa “quốc dân” thì kiểu tóc này sẽ hơi “kén” mặt đồng thời sẽ cần phải cắt một lượng tóc dày hơn. 

Bên cạnh đó với những ai không thích cắt mái bằng thẳng như truyền thống thì những cách biến tấu như tỉa thưa, uốn cúp, uốn xoăn nhẹ… cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự lại trẻ trung và sành điệu.

Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-4
Thiều Bảo Trâm luôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Dù đổi màu tóc liên tục nhưng từ trước đến nay fan hâm mộ chỉ thấy cô trung thành với mái bằng cắt dày. Lý do là bởi người đẹp có nhược điểm trán dô, hễ vén tóc lên 1 phát là nhược điểm này sẽ lộ rõ mồn một.

Tóc mái dài, uốn phồng chữ S

Bạn hoàn toàn có thể nuôi mái dài vừa phải và và rẽ ngôi hai bên nhằm tạo được độ sáng cho khuôn mặt mà không cần phải tìm cách dùng tóc che phủ toàn bộ phần trán.

Kiểu tóc mái uốn chữ S nhẹ nhàng này phù hợp nhất với các nàng trán rộng vì có thể thu nhỏ chiều rộng của phần trán, tạo độ mềm mại và làm thon gọn gương mặt.

Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-5
Phần mái uốn phồng nhẹ nhàng giúp Diệu Nhi che được khuyết điểm trán dô mà cô nàng hay "than thở" bấy lâu nay, đồng thời mái tóc trông cũng dày dặn bồng bềnh hơn hẳn
Học Hari Won, Thiều Bảo Trâm 3 kiểu tóc mái giúp giấu nhẹm vầng trán sân bay-6
Lynk Lee là bông hoa chuyển giới sở hữu mái tóc không phải mỏng nhưng lại có khuyết điểm phần trán cao. Lynk Lee thường phải nối thêm tóc và uốn lơi mái tạo độ phồng

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-kaity-nguyen-hari-won-3-kieu-mai-che-di-vang-tran-san-bay-n-252165.html

Kaity Nguyễn Thiều Bảo Trâm Diệu Nhi Hari Won Làm đẹp

Tin tức mới nhất