4 kiểu tóc 'ăn Tết' chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng mặt dài

Thậm chí những kiểu tóc này còn không bao giờ lỗi mốt và bảo đảm gương mặt của bạn nhìn sẽ hài hòa hơn.

Nếu như những cô nàng mặt tròn hợp với kiểu tóc ngắn cá tính thì những cô nàng có khuôn mặt dài lại thích hợp với những kiểu tóc dài thướt tha thùy mị.

Tóc đuôi ngựa thấp xoăn bồng bềnh

4 kiểu tóc ăn Tết chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng mặt dài-1

Đây có thể coi là một trong những kiểu tóc cổ điển đẹp nhất. Kiểu tóc đẹp này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những bộ váy mà bạn đã sắm dịp Tết. Với mái tóc dài, xoăn nhẹ vốn có của mình, bạn chỉ cần buộc nhẹ ở dưới thấp, vừa buộc vừa đẩy nhẹ tóc để tạo độ phồng phần chân.

Mái tóc đuôi ngựa buộc thấp với những lọn xoăn bồng bềnh này sẽ giúp bạn thêm quyến rũ hơn trong những ngày du xuân hoặc đến chúc Tết họ hàng. Đặc biệt nó sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong các bữa tiệc sang trọng, nhẹ nhàng như tiệc cưới sau Tết chẳng hạn.

Nếu bạn để tóc mái thưa ngắn thì sẽ tuyệt vời hơn, nó sẽ giúp che đi một phần gương mặt dài của bạn, đồng thời cũng tạo nên sự trẻ trung năng động bên cạnh sự thùy mị dịu dàng đó.

Tóc xoăn bohemian

4 kiểu tóc ăn Tết chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng mặt dài-2

Một trong những kiểu tóc đẹp nhất của năm 2020 không thể không kể đến tóc xoăn kiểu bohemian và đến Tết này, kiểu tóc này lại được rất nhiều cô gái ưa thích bởi không bao giờ trở nên lỗi mốt. 

Kiểu tóc đẹp này được sinh ra để dành cho những cô nàng tóc dài yêu thích phong cách phóng khoáng, bay bổng. Chính những lọn tóc xoăn lăn tăn từ đỉnh, có cảm giác hơi rối nhẹ nhưng vẫn đủ mềm mại để tung bay trong gió, kèm theo đó là chút nhấn nhá nữ tính ở vài lọn tóc tết điểm xuyết... đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của mái tóc này.

Tóc suông thẳng

4 kiểu tóc ăn Tết chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng mặt dài-3

Đơn giản nhất vẫn là kiểu tóc suông thẳng, không cầu kỳ, kiểu cách và nó vẫn luôn đẹp cùng thời gian. Nếu bạn có một mái tóc dài suôn thẳng, óng khỏe thì hẳn chẳng có chàng trai nào có thể cưỡng lại được sức hút này. 

Bạn chỉ cần chăm sóc cho mái tóc của mình, để nó thật khỏe mạnh và diện bất cứ trang phục nào bạn yêu thích đều phù hợp cả. Đặc biệt, màu tóc đen cùng với kiểu tóc suông đơn giản sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp của người con gái Á Đông đấy nhé!

Nếu bạn muốn phá cách, trông cá tính một chút thì có thể nhuộm màu sáng cho mái tóc, đây sẽ là một kiểu tóc đẹp không thể bỏ qua.

Tóc xoăn sóng gợn

4 kiểu tóc ăn Tết chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng mặt dài-4

Một mái tóc dài với những lọn xoăn sóng nhẹ nhàng luôn khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp dịu ngọt, gợi cảm của nó. Với kiểu tóc xoăn sóng gợn thật nhẹ từ chân tóc xuống, bạn thoải mái mix đồ, chọn cho mình bất cứ món phụ kiện nào mà bạn yêu thích. Bởi vốn dĩ kiểu tóc tuy đơn giản nhưng ấn tượng này nó đã đủ sức mạnh khiến người khác mê mẩn rồi.

Trên đây là 4 kiểu tóc đẹp dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, bạn đã ưng ý với kiểu tóc nào chưa? Cùng ra tiệm để thay đổi, lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình và sẵn sàng tỏa sáng trong dịp Tết này nhé.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-toc-dep-cho-co-nang-mat-dai-n-208986.html

kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao