4 loại cây 'khắc tinh' Thần Tài chớ dại đặt trong nhà kẻo hung tinh đeo bám

Những loại cây dưới đây không nên trồng trong nhà kẻo tài lộc hư hao, tình cảm vợ chồng dễ xảy ra rạn nứt.

Cây dạ lan hương

Nếu bạn muốn chọn loài cây trồng trong nhà bạn nên chọn loài hoa của cây dạ lan hương vô cùng bắt mắt và tỏa ra mùi hương cực kì hấp dẫn.

Trong các loại cây không tốt về phong thủy thì cây dạ lan hương đứng đầu bảng. Bởi trong phong thủy, cây Dạ Lan Hương sẽ mang đến sự không suôn sẻ cho gia đình bạn, vợ chồng cãi vã thường xuyên, con cái không đùm bọc yêu thương nhau, nội bộ lục đục.

Thêm vào đó, loại hoa của cây dạ lan hương thường nở vào ban đêm, điều này tượng trưng cho hiện thân của ma quỷ, khiến âm dương mất cân bằng, mang đến nguồn năng lượng cực xấu cho gia đình của bạn.

Cây môn cảnh

Cây Môn cảnh thường có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt nên được nhiều yêu thích chọn trưng bày trong nhà.

Có vẻ ngoài khá bắt mắt và vô cùng thích hợp để làm đẹp cho không gian căn nhà của bạn, nhờ vào sự kết hợp giữa màu xanh và hồng ở phần lá, cây môn cảnh được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn.

4 loại cây khắc tinh Thần Tài chớ dại đặt trong nhà kẻo hung tinh đeo bám-1
Cây môn cảnh không thích hợp trồng trong nhà

Tuy nhiên trong phong thủy, đây lại là loại cây được liệt vào danh sách những loại cây cảnh không nên trồng trong nhà. Bởi nếu không được chăm sóc tốt, lá cây sẽ héo rất nhanh. Đó chính là điềm xấu cho gia chủ dễ gây cản trở cho công việc tài lộc của gia đình bạn.

Cây dâu tằm

Cây dâu tằm là loại cây thường được dùng để xua đuổi tà mà, quỷ dữ, nhưng đây là loài cây không thích hợp trồng trong nhà.

Nguyên nhân là tên dâu Tằm trong tiếng Hán lại tượng trưng cho sự mất mát, đám tang và đau thương. Chính vì vậy, khi bạn đặt cây dâu tằm trong nhà sẽ làm cho nguồn năng lượng tốt bị cản trở khiến gia chủ khó lòng thăng quan phát tài.

4 loại cây khắc tinh Thần Tài chớ dại đặt trong nhà kẻo hung tinh đeo bám-2
Không trồng cây xương rồng

Cây xương rồng

Cây xương rồng chính là loại cây khá dễ trồng và dễ chăm sóc nên thường rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu xét về yếu tố phong thủy, nó lại mang đến nguồn năng lượng không tốt, khiến cho gia đình thường xuyên cãi vã và tranh chấp suốt ngày khó lòng được an yên, hạnh phúc.

Nếu muốn, bạn có thể trồng nó ở ban công hoặc ngoài vườn để không làm ảnh hưởng đến phong thủy. Thêm vào đó, xương rồng có gai nếu không cẩn trọng có thể làm cho gia đình bạn gặp sát thương không tốt chút nào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-loai-cay-khac-tinh-than-tai-cho-dai-dat-trong-nha-keo-hung-tinh-deo-bam-vo-chong-cai-va-de-ly-tan-search/?id=281977

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất