4 lời xảo biện của đàn ông khi ngoại tình, đàn bà khôn ngoan chớ tin

Đàn ông dám nhận lỗi khi bị phát hiện ngoại tình rất hiếm gặp, ngược lại họ thích chối bay chối biến, tìm mọi cách để ngụy biện cho mình.

1. "Không có chuyện như em nghĩ đâu"

Việc đầu tiên khi phát hiện chồng "mây mưa" bên ngoài, đó là các cô vợ sẽ tra khảo. Lúc này, không đời nào các ông lại thừa nhận. Họ sẽ phủ nhận bằng câu nói dối ngọt ngào để trấn an: "Làm gì có chuyện như em nói", "em cứ nghĩ linh tinh"...

Ngoài việc giấu nhẹm thông tin, họ sẽ lôi lí do chẳng bao giờ đi đâu, ngoài từ cơ quan về nhà và nếu có đi cũng chỉ đi nhậu cùng bạn bè. Điều này sẽ khiến đàn bà phân vân, tự đặt ra câu hỏi liệu có phải mình đa nghi quá không.

4 lời xảo biện của đàn ông khi ngoại tình, đàn bà khôn ngoan chớ tin-1

2. Anh chỉ vui chơi qua đường thôi!

Hầu hết các anh đàn ông khi bị bắt gặp ngoại tình sẽ tự nhiên thốt ra những lời này để bào chữa. Họ đổ lỗi cho bản chất đàn ông thích khám phá, chẳng thanh niên nào lại nằm ngoài quy luật ấy. 

Họ dũng cảm chấp nhận mọi quyết định sau cuối mà vợ sẽ đưa ra. Nhưng vẫn cố gài lại một lời van xin cho họ thêm cơ hội. Bởi họ biết, trong những lời đổ lỗi đầy lý do khách quan cùng nhiều thành ý chủ quan này, phụ nữ sẽ mềm lòng tha thứ.

3. Anh hứa sẽ không có lần sau

Nếu không thể chối bay chối biến được nữa, đàn ông sẽ nhận lỗi và nói lời "kinh điển" này. Mấy câu "anh hứa sẽ không có lần sau" hay "bỏ qua một lần này cho anh"… nghe có quen không?!

Những câu nói như thế này khiến phụ nữ dễ dàng tha thứ. Nhưng nhớ rằng, có lần đầu sẽ có lần thứ hai. Hãy tỉnh táo và nói chuyện thẳng thắn với chồng để tránh đưa nhau vào ngõ cụt.

4 lời xảo biện của đàn ông khi ngoại tình, đàn bà khôn ngoan chớ tin-2

4. Đều là lỗi của em!

Có một số đàn ông để che giấu tội trạng, họ thường cố tình buông ra lời trách cứ bằng cách đổ hết lỗi lầm cho người phụ nữ của họ.

Với câu nói này, họ thoái thác được hết hành vi ngoại tình của mình. Từ thế người có lỗi lại chuyển thành người phải chịu đựng lỗi lầm của vợ. Và phụ nữ khi nghe vậy sẽ cảm thấy day dứt, tự trách cứ bản thân.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-loi-xao-bien-cua-dan-ong-khi-ngoai-tinh-dan-ba-khon-cho-dai-tin-n-285887.html

Đàn ông Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao