4 lý do không thể bỏ qua phim mới của Choi Ji Woo

(2Sao) - Dưới đây là những điểm hút khách của Twenty Again - tác phẩm mới của "người đẹp khóc" Choi Ji Woo.

Twenty Again đã có mở màn đầy thành công, lập kỷ lục về rating tập ra mắt của phim truyền hình phát sóng trên kênh tvN. Phim là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh Ha No Ra (Choi Ji Woo) - một bà nội trợ mới ly hôn.

Dù rất giỏi trong công việc gia đình nhưng No Ra lại bị chồng cũ - Kim Woo Chul (Choi Won Young) đánh giá là  không có trình độ. Chính đó là nguyên do anh bỏ No Ra để theo đuổi Kim Yi Jin (Park Hyo Joo) - một giáo sư 36 tuổi độc thân.


No Ra cho rằng cô có thể hàn gắn với chồng cũ nếu quay trở lại học đại học. Thế nhưng, hy vọng của cô dần tiêu tan khi bác sĩ nói rằng cô chỉ còn sống được 6 tháng nữa vì căn bệnh ung thư tụy.

Twenty Again là sự kết hợp của cả hai yếu tố bi lụy và hài hước. Dưới đây là 4 lý do khán giả không nên bỏ lỡ tác phẩm này:

1. Choi Ji Woo thể hiện hoàn hảo bước chuyển từ một bà nội trợ sang thành sinh viên




Twenty Again mang đến cho khán giả khía cạnh mới mẻ về trải nghiệm của những người ở độ tuổi trung niên muốn trở lại trường đại học. Choi Ji Woo dù đã 40 tuổi nhưng đã lột tả được sự trẻ trung của nhân vật Ha No Ra khi trở thành sinh viên.

2. Nam chính hấp dẫn Lee Sang Yoon



Lee Sang Yoon từng chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả với bộ phim bi Angel Eyes năm 2014. Khán giả rất chờ đón vai diễn đặc sắc Cha Hyun Suk của anh trong Twenty Again.

3. Twenty Again khám phá khả năng trở lại tuổi trẻ theo góc độ chân thực hơn các tác phẩm trước


Ha No Ra dường như đã trở lại được tuổi trẻ sau khi học đại học. Khía cạnh này chân thực hơn việc trở lại tuổi trẻ nhờ yếu tố siêu nhiên như bộ phim Miss Granny từng khai thác.

4. Son Na Eun và Kim Min Jae là một cặp đôi sinh viên dễ thương




Kim Min Jae từng thu hút sự chú ý với vai diễn khởi nghiệp trong Persevere, Goo Hae Ra và được dự đoán sẽ chinh phục đông đảo khán giả khi tham gia Twenty Again. Anh trông vô cùng đẹp đôi với cô nàng Son Na Eun của nhóm nhạc A Pink. Hai người tạo thành một cặp đôi đẹp trong trường đại học.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất