4 món đồ vật gây 'chặn đứng' tài lộc vào nhà, rước thêm tai họa

Theo phong thủy, một số vật dụng có thể mang đến sự xui xẻo, “chặn đứng” tài lộc vào nhà.

Ví rách

Nhiều người có thói quen tận dụng chiếc ví rách vì vẫn còn sử dụng được. Trên thực tế, chúng ta nên học cách tiết kiệm nhưng không phải trong hoàn cảnh này.

Theo phong thủy, khi bạn sử dụng 1 chiếc ví rách thì tiền tài sẽ theo đó mà rơi rớt mất. Những nguồn năng lượng tích cực về tài lộc sẽ ngày càng rời xa chúng ta hơn.

4 món đồ vật gây chặn đứng tài lộc vào nhà, rước thêm tai họa-1
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế nếu như bạn vẫn đang sử dụng 1 chiếc ví rách thì nên tìm mẫu ví mới để thay thế. Giá thành của các mẫu ví trên thị trường khá rẻ lại đa dạng mẫu mã, chúng ta dễ dàng sắm được sản phẩm ưng ý. Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc ví có màu hợp mệnh với mình để thêm phần may mắn, suôn sẻ.

Lịch cũ không còn phù hợp

Cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy, dòng thời gian luôn chuyển động và tịnh tiến về phía trước. Nếu bạn giữ lại cuốn lịch cũ thì đồng nghĩa với việc thời gian sẽ bị trì trệ, thụt lùi, những điều may mắn không thể đến.

Vì vậy, theo phong thủy, để tránh xui xẻo, bạn nên bỏ cuốn lịch cũ, thay vào đó hãy bày cuốn lịch mới, đúng với ngày tháng hiện tại.

Cốc, chén vỡ

Theo quan niệm của người xưa, bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có của gia chủ. Khi ăn uống bạn không nên bày biện những chiếc bát đĩa sứt mẻ nghĩa là vô tình đón rước những thứ không may vào nhà. Đồng thời, chúng cũng làm mất giá trị thẩm mỹ của mâm cơm, món ăn.

Đặc biệt, bạn không nên giữ lại bát đĩa, cốc chén vỡ quá lâu vì nó tượng trưng cho sự sát thương. Sau khi làm vỡ những đồ vật này, nên nhanh chóng cho vào túi nilon gói lại và bỏ ra ngoài thùng rác công cộng.

Đồng hồ hỏng chết

Đồng hồ là đồ dùng quen thuộc trong mỗi gia đình và có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người chúng ta. Tuy nhiên, nếu như đồng hồ bị hư hỏng hoặc hết pin thì nên thay pin để chúng có thể hoạt động tiếp.

Nếu chúng không nặng không thể sửa được thì nên vứt đi và thay thế bằng cái mới. Việc cất trữ những chiếc đồng hồ chết trong nhà sẽ ảnh hưởng tới tài khí, lộc lá của gia chủ và khiến cho cuộc sống trong nhà của gia chủ sẽ khó lòng hanh thông phát tài được. Chính vì vậy, dù trong tình huống nào bạn cũng nên sửa chúng hoặc mua chiếc mới.

Trong phong thủy thì đồng hồ còn tượng trưng cho thời gian sự sống nếu như sự sống thời gian dừng lại là điều vô cùng đại kỵ nên tránh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-mon-o-vat-gay-chan-ung-tai-loc-vao-nha-ruoc-them-tai-hoa-gia-chu-ca-oi-cham-chi-van-chang-mo-giau-co-thinh-vuong-can-loai-bo-ngay-697284.html

Phong thủy

Tin tức mới nhất