4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?

Ngoại hình Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý giữa những đàn em trẻ đẹp, đều có danh hiệu từ những cuộc thi nhan sắc.

Mới đây, dàn mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt chia sẻ hình ảnh tụ tập đầu xuân. Được nhắc tới là Lâm Khánh Chi, Đỗ Nhật Hà, Lương Mỹ Kỳ và Bùi Đình Hoài Sa.

Khoảnh khắc hội ngộ của những người đẹp chuyển giới nổi tiếng khiến khán giả thích thú, đặc biệt khi họ còn diện đồng phục áo dài ngày đầu năm, trông rất duyên dáng và nền nã.

4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?-1
Dàn mỹ nhân chuyển giới diện đồng phục, hàn huyên đầu năm mới.

Trong dàn mỹ nhân chuyển giới kể trên, có tới 3 người mang danh hiệu từ những cuộc thi nhan sắc, và đều là những cô gái trẻ đẹp. Vì thế, ngoại hình Lâm Khánh Chi đặc biệt thu hút sự chú ý giữa những đàn em.

Trong ảnh, có thể thấy "công chúa" tươi tắn, mặn mà, dù ở tuổi 46 nhưng vẫn giữ được vóc dáng đẹp. Lâm Khánh Chi được khen vẫn tỏa sáng trong bức ảnh quy tụ toàn các nàng hậu.

4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?-2
Đỗ Nhật Hà - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018, top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô có mối quan hệ rất thân thiết với đàn chị Lâm Khánh Chi.

4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?-3
Lương Mỹ Kỳ là Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Gần đây, cô thu hút sự chú ý khi xin nhường tấm vé dự thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 - cho một người đẹp khác.

4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?-4
Lương Mỹ Kỳ bên đàn chị hơn 22 tuổi. Được biết cuộc thi người đẹp Tiền Giang đoạt giải Á hậu 1 hơn 2 năm trước có Lâm Khánh Chi làm giám khảo.

4 mỹ nhân chuyển giới hội ngộ: Lâm Khánh Chi U50 có lép vế?-5
Bùi Đình Hoài Sa là hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô đăng quang Miss Beauty 2015, sau đó giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Hoài Sa từng đại diện Việt Nam thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 và lọt top 12 chung cuộc.

S
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-chuyen-gioi-hoi-ngo-lam-khanh-chi-u50-co-lep-ve-n-334511.html

Lương Mỹ Kỳ đỗ nhật hà Bùi Đình Hoài Sa Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất