4 idol Kpop sở hữu nhan sắc 'cực phẩm' ngay từ lúc debut

Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào ngành giải trí, dàn mỹ nhân Kpop này đã gây được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp.

Liz (IVE)

Mỹ nhân nhóm IVE ghi điểm với diện mạo tươi tắn khi để tóc dài, buông xõa, chọn màu nhuộm vàng sáng giúp phong cách trở nên đáng yêu. Chính vì vẻ ngoài khác biệt so với các thành viên còn lại, "một trong những giọng ca hay nhất của KPOP Gen 4" này nhanh chóng gây chú ý mạnh mẽ. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh kèm theo má lúm đồng tiền duyên dáng.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-1

Cô nàng cũng được ví như "búp bê sống" vì visual siêu thực. Nhiều người tin rằng cô nàng trẻ tuổi đạt tới đỉnh cao nhan sắc ngay ở thời điểm mới dấn thân vào âm nhạc. Hiện tại, nữ thần tượng có những nét đẹp chững chạc, trưởng thành hơn.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-2


Yuna (ITZY)

Nữ idol sinh năm 2003 là một trong những gương mặt được yêu mến nhất nhì thện hệ Gen 4 Kpop. Từ khi mới bước chân vào lĩnh vực âm nhạc, Yuna đã gây ấn tượng bởi gương mặt nhỏ gọn, đôi mắt to tròn như búp bê cùng sống mũi thẳng tắp. Đặc biệt, hồi ấy Yuna gắn liền với hình ảnh để tóc màu đỏ cá tính.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-3

Yuna không ngừng thay đổi hình ảnh để tạo được sự khác biệt mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, khi đã có tên tuổi trong làng giải trí, thành viên nhóm ITZY biến hóa nhiều phong cách đa dạng hơn.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-4

Seeun (STAYC)

Seeun là một trong những mỹ nữ thế hệ mới được đánh giá cao về nhan sắc. Người đẹp Gen 4 đứng trong danh sách những nữ idol được khen đẹp như búp bê khi mới gia nhập làng giải trí.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-5

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi trái tim cùng với làn da trắng như tuyết gây hút mắt người hâm mộ. Seeun cũng thử nghiệm nhiều tạo hình hơn và khiến dân tình mê đắm bởi visual chất lượng.

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-6

Yeri (Red Velvet)

Hồi mới ra mắt trong đội hình Red Velvet, "em út" Yeri từng khiến khán giả phải chú ý vì nhan sắc quá nổi bật. Cô nàng toát lên vẻ đẹp có phần ngây thơ và ngọt ngào như một "kẹo bông". Với gương mặt tròn bầu bĩnh và đôi mắt to, trong sáng, Yeri thu hút lượng fan không nhỏ. 

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-7

4 idol Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ lúc debut-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-kpop-so-huu-nhan-sac-cuc-pham-ngay-tu-luc-debut-n-328172.html

Yeri (Red Velvet) Yuna (ITZY)

Tin tức mới nhất