Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu

Trước Bảo Anh, Đặng Thu Thảo và Khánh My từng trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng liên quan tới Thùy Tiên.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Mở đầu cho danh sách sao Việt bị công kích sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chị gái Đặng Thu Thảo - Thùy Trang - liên tục tố Thùy Tiên mua giải.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-1

Trái ngược chị gái, nàng hậu lại gửi lời chúc mừng tới đàn em. Đặng Thu Thảo khẳng định với sự cố gắng, quyết tâm và phần ứng xử song ngữ tự tin, Thùy Tiên xứng đáng giành vương miện. 

Tuy nhiên, hành động chúc mừng của Đặng Thu Thảo vấp phải phản ứng khó chịu của một bộ phận khán giả. Không chỉ công kích Hoa hậu Đại dương 2014, một số anti-fans còn đem người thân, con cái cô ra mạt sát.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-24 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-3
Đặng Thu Thảo bị công kích vì chúc mừng Thùy Tiên.

Trước sức ép dư luận, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phân trần. Sẵn sàng hứng chịu những lời khó nghe, nhưng nàng hậu cầu xin mọi người đừng động chạm tới người thân cô.

Về ồn ào của Thùy Trang, Đặng Thu Thảo cho biết, khi thấy chị gái bị chỉ trích, cô vô cùng đau lòng. Song, chân dài không thể nói, cũng không có quyền nói bởi ai cũng có quyền tự do ngôn luận và họ phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-4
Đặng Thu Thảo phân trần sau khi bị "ném đá" vì chúc mừng Thùy Tiên.

Hoa hậu Chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa

Như Đặng Thu Thảo, người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa cũng gặp rắc rối khi đăng đàn chúc mừng Thùy Tiên. 

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-54 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-6

Cụ thể, dòng trạng thái của Miss Beauty 2015 bị dân mạng nhắc nhở vì phát hiện ra sai sót. Theo đó, Hoài Sa viết sai tên tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, điều được cho là tối kỵ khi nhắc đến một ai đó, đặc biệt là người nổi tiếng.

Song đây có lẽ cũng chỉ là sơ suất khi gõ chữ của mỹ nhân chuyển giới. Trước những lời nhắc nhở, Hoài Sa đã sửa lại tên Thùy Tiên cho đúng, đồng thời lịch sự gửi lời xin lỗi cư dân mạng.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-74 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-8
Hoài Sa chỉnh sửa tên Thùy Tiên cho đúng và gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng.

Khánh My 

Khánh My là mỹ nhân tiếp theo trở thành tâm điểm công kích của cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn gây tranh cãi của chân dài, khi bàn tới việc "mua giải".

Giữa thời điểm Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, lời lẽ của Khánh My được cho là ám chỉ đàn em.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-9
4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-10

Trước sự công kích cho rằng "sân si", "ganh tỵ", chân dài đã lên tiếng giãi bày. Cô tỏ ra chán nản trước sự công kích, nhiều người không hiểu đúng ý mình:

"Đọc cái status mà không hiểu được 'đủ' và 'đúng'... mà thi nhau vào chửi. Đúng là buồn cười giới trẻ bây giờ, tay nhanh hơn não quá nhiều. Đúng là tâm thế nào chỉ nghĩ ra đúng được thế ấy mà lại trách người. Chỉ vài người hiểu được ý nghĩa tôi muốn nói. Đúng là xã hội bây giờ... ngao ngán".

Bảo Anh

Mới đây nhất, Bảo Anh rơi vào vòng xoáy thị phi khi tham gia vào câu chuyện của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ồn ào bắt đầu từ một "comment dạo" của nữ ca sĩ trên MXH. 

Theo đó, bên cạnh nhan sắc, khả năng nói đa ngôn ngữ của Thùy Tiên từng được nhận xét là yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-11

Tuy nhiên mới đây, một bài đăng về Thùy Tiên gây tranh cãi trên MXH với nội dung cô thành thạo 4 ngoại ngữ, bao gồm tiếng Việt. Nhiều người cho rằng nếu đã giới thiệu là thành thạo 4 ngoại ngữ, tiếng Việt sẽ không được tính vì đây vốn là tiếng mẹ đẻ.

Ca sĩ Bảo Anh gây chú ý để lại bình luận: "Tiếng Việt không phải ngôn ngữ hả bạn?". Bình luận của tình cũ Hồ Quang Hiếu nhận về nhiều phản ứng gay gắt từ dân mạng, vì họ cho rằng logic trong đoạn clip nói về sự đa ngôn ngữ của Thùy Tiên là chưa chính xác.

4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-124 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-13
4 mỹ nhân vướng thị phi khi Thùy Tiên lên ngôi hoa hậu-14
Bảo Anh bị cộng đồng mạng mỉa mai.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-vuong-thi-phi-khi-thuy-tien-len-ngoi-hoa-hau-n-287796.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Khánh My Miss Grand International Bảo Anh Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021