4 vị trí nốt ruồi phước lành, người nào sở hữu sẽ hạnh phúc viên mãn

Nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau đem đến ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn có nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này, dự báo cuộc đời bạn sẽ rất hạnh phúc.

Nốt ruồi sau cổ

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi sau gáy thường hiền lành, hướng thiện, biết sống vì người khác. Dù không được sinh ra trong gia đình phú quý thì họ cũng được hưởng đầy đủ tình yêu thương của mọi người. Đặc biệt, họ sẽ biết tự tạo phú quý cho bản thân.

4 vị trí nốt ruồi phước lành, người nào sở hữu sẽ hạnh phúc viên mãn-1

Khi bước vào giai đoạn trung vận, họ có quý nhân bên cạnh phù trợ nên sự nghiệp thăng tiến vững chắc. Không chỉ vậy, họ còn xây dựng được gia đình hạnh phúc, ấm no.

Càng về hậu vận họ lại càng gặp nhiều may mắn. Nếu có khó khăn vất vả thì cũng sớm vượt qua.

Nốt ruồi ở xương gò má

Gò má theo nhân tướng học là tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có của một người. Có quan niệm cho rằng phụ nữ sở hữu gò má cao là những người cao số nhưng nếu có nốt ruồi trên gò má lại khác.

Người có nốt ruồi trên gò má thường là người gặp nhiều may mắn. Trong làm ăn kinh doanh chắc chắn sẽ thăng hoa, tài vận dồi dào.

4 vị trí nốt ruồi phước lành, người nào sở hữu sẽ hạnh phúc viên mãn-2

Nếu không kinh doanh thì người này cũng sở hữu nhiều của cải vật chất. Sau tuổi 35 người phụ nữ có nốt ruồi ở gò má thường có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng viên mãn, thăng hoa, càng làm việc càng gặp nhiều may mắn. Nếu chẳng may có trắc trở thì cũng chỉ là nhất thời, sớm muộn gì họ cũng vượt qua được.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi trong lòng bàn tay là điềm báo may mắn. Đến khi trưởng thành người này sẽ nắm trong tay quyền lực và tài vận. Họ không những thăng hoa trong sự nghiệp mà còn nắm giữ nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống.

4 vị trí nốt ruồi phước lành, người nào sở hữu sẽ hạnh phúc viên mãn-3

Dù là nam hay nữ, người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay cũng có sức mạnh chống chọi với sóng gió cuộc đời. Họ không bao giờ chịu khuất phục trước những khó khăn, thử thách. Ngược lại, họ lấy khó khăn làm động lực để phát triển bản thân tốt đẹp hơn.

Cuộc sống của họ được dự báo gặp nhiều phước lành, hóa hung thành cát.

Nốt ruồi trên cằm

Chiếc cằm theo nhân tướng học là đại diện cho tài vận của một người trong giai đoạn hậu vận. Nếu trên cằm có một nốt ruồi may mắn thì được gọi là nốt ruồi tài.

Người có nốt ruồi này thường thông minh, lanh lợi, trời sinh có phúc. Dù nhân duy tiền vận có xấu đến đâu thì sau này họ cũng gặp phước lành, có được thành công trong cuộc sống.

Sau tuổi 35 họ thường tận hưởng cuộc sống an nhàn, tiền bạc đủ đầy, hạnh phúc mỹ mãn bên những người thân yêu. Nếu làm ăn kinh doanh thì người này tích cóp được nhiều tài sản, nửa đời còn lại sống thoải mái, muốn gì có nấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-vi-tri-not-ruoi-phuoc-lanh-nguoi-nao-so-huu-se-hanh-phuc-vien-man-ca-doi-khong-lo-thieu-tien-search/?id=296678

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất