4 nốt ruồi là họa tình duyên, coi thường nó sẽ khổ một đời, hôn nhân không hạnh phúc

Nếu bạn có những nốt ruồi này thì phải nghiêm túc suy nghĩ đến việc xóa nó đi nhé.

NỐT RUỒI Ở ĐUÔI LÔNG MÀY

4 nốt ruồi là họa tình duyên, coi thường nó sẽ khổ một đời, hôn nhân không hạnh phúc-1

Người có nốt ruồi ở vị trí này chính là cái duyên của họ. Chính vì có duyên nên người này có quá nhiều sự lựa chọn và họ thường có cảm giác "kén cá chọn canh", "đứng núi này trông núi nọ".

Tình duyên đối với họ mà nói là đồng nghĩa với vật chất, họ thích những người giàu có hơn. Vì vậy mà hôn nhân vì tình yêu không phải là thứ họ coi trọng nhất và cuộc hôn nhân ấy có thể không hạnh phúc cũng vì điều này.

NỐT RUỒI TRONG MẮT hoặc Ở TUYẾN LỆ

Người có nốt ruồi trong mắt nhất là phụ nữ là người vô cùng vất vả về đường tình duyên. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt này sống đa sầu đa cảm, nội tâm, yêu hết mình, thương hết mình. Vì thế nên chuyện tình cảm của họ khá lận đận, khổ sở vì lụy tình. 

Yêu quá sâu đậm đến khi bị phản bội lừa dối mới chính là lúc đau đớn nhất và họ khó lòng đối diện với những chuyện này, tinh thần sa sút, suy sụp. Tình cảm ảnh hưởng nhiều tới tương lai sự nghiệp. Con gái khi yêu sẽ khóc lóc, mệt mỏi nhiều vì sự vô tâm lạnh lùng của đối phương, hôn nhân khó lòng hạnh phúc. 

Tương tự như vậy nốt ruồi ở tuyến lệ cũng chính là một nốt ruồi cảnh báo cuộc sống buồn khổ về tình duyên. Dấu hiệu của người đau khổ vì tình, khóc lóc suốt ngày, gồng mình giữ gìn hôn nhân hạnh phúc chính là đây. Cố gắng thay đổi suy nghĩ, mạnh mẽ hơn để bớt khổ. 

NỐT RUỒI TRÊN MÔI

Theo tướng số, ai có nốt ruồi ở trên môi thì đích thị đó là người đào hoa đối với đàn ông và là người ham muốn dục vọng với phụ nữ. Người này không chung tình, thích người này người kia là chuyện thường tình.

Trong tình yêu đã có sự tính toán chi ly, coi trọng vật chất. Kết hôn rồi cũng không chịu chăm lo cho gia đình mà vẫn để lòng mình ở chỗ người khác. Lăng nhăng chính là đặc tính của người này.

4 nốt ruồi là họa tình duyên, coi thường nó sẽ khổ một đời, hôn nhân không hạnh phúc-2

Lấy người có tướng này thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ vô cùng mệt mỏi vì suốt ngày phải ghen tuông, nghi ngờ. 

NỐT RUỒI Ở HUYỆT THÁI DƯƠNG

Người có nốt ruồi ở vị trí này sinh ra đã mang tướng đào hoa. Càng lớn họ càng thể hiện được sự phong lưu, đa tình của mình. Họ không phải là người quá coi trọng hôn nhân, yêu rồi chia tay cũng là chuyện quá bình thường. Đối với người này, tình yêu không phải là tất cả, họ rất ham vui, ham chơi và mải mê cuộc sống tự do bên ngoài.

Lấy người này bạn khá mệt mỏi vì luôn phải chạy theo họ, đợi họ hoàn toàn để tâm cho gia đình, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Sự đa tình ăn sâu vào bản chất rồi nên chấp nhận lấy họ thì phải chấp nhận cuộc sống phong lưu của họ mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-not-ruoi-la-hoa-tinh-duyen-coi-thuong-no-se-kho-mot-doi-n-180409.html

bói tướng xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất