4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020

Park Seo Joon, Kim Myung Soo, Seo Kang Joon, Yook Sung Jae là 4 nam diễn viên được giới chuyên môn kỳ vọng có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ trong 2020.

4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-1
Park Seo Joon: Gây ấn tượng bằng vẻ ngoài điển trai, nam tính, Park Seo Joon từng bước chinh phục khán giả bằng chính nét diễn xuất nhiều màu sắc và sức hút bản năng mạnh mẽ qua từng vai diễn. Khởi nghiệp từ năm 2011 với vai phụ trong phim Dream High 2, Park Seo Joon đến nay đã trải qua quãng thời gian dài để khẳng định bản thân qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như "A Witch's Love" (2014), "Kill Me Heal Me" (2015), "She Was Pretty" (2015), "Hwarang" (2016–2017), "Fight for My Way" (2017), "What's wrong with secretary Kim?" (2018)...
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-2
Nếu như năm 2019, Park Seo Joon miệt mài với các dự án điện ảnh thì 2020 mỹ nam 32 tuổi quay trở lại mảng phim truyền hình với vai chính trong Itaewon Class. Trong phim, anh vào vai Park Sae Ro Yi – chàng trai có tính cách mạnh mẽ, bộc trực, mang trong mình quá khứ đau thương và luôn nung nấu ý định báo thù cho cha.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-3
Chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên song cái tên Park Seo Joon đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Nam diễn viên tiếp tục chứng tỏ thế mạnh ngoại hình và khả năng diễn xuất đa dạng với những cảm xúc trái ngược của nhân vật. Dù chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã nhanh chóng lọt vào top 10 tác phẩm truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử với 11,6 %.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-4
Kim Myung Soo: Kim Myung Soo (thường được biết đến với nghệ danh L) là thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm nhạc nam nổi tiếng INFINITE. Ngay từ khi debut, nam ca sĩ diễn viên sinh năm 1992 đã gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật, gương mặt điển trai và nụ cười hiền hậu. Anh là cái tên thường xuyên xuất hiện trên các BXH mỹ nam xứ Hàn.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-5
Anh trở lại với bộ phim truyền hình mang tên "Welcome" (KBS2). Tác phẩm thuộc thể loại tình cảm hài hước, kỳ ảo, xoay quanh câu chuyện tình của một chú mèo có khả năng hóa thành nam nhân cùng cô gái có tính cách như một chú cún. Từ thiên thần trong "Angel's Last Mission: Love" đến vai chú mèo trong tác phẩm mới, Kim Myung Soo cho thấy khả năng hóa thân vào những hình tượng nhân vật giả tưởng phức tạp.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-6
Được công nhận khả năng diễn xuất và khẳng định dấu ấn riêng trong hàng loạt tác phẩm như "Mặt nạ quân chủ", "Ms. Hammurabi", "Angel's Last Mission: Love"... Kim Myung Soo được khán giả kỳ vọng tiếp tục cho thấy sức hút vốn có trong bộ phim "Welcome", dự kiến lên sóng vào tháng 3.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-7
Seo Kang Joon: Seo Kang Joon được coi là “nam thần trong mộng” của phái nữ xứ Hàn nhờ vẻ ngoài nam tính và gương mặt đẹp lạ. Giới phê bình phim nhận định Seo Kang Joon thuộc trường hợp ngoại hình giúp nổi tiếng nhanh chóng.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-8
Còn nhiều tranh cãi về diễn xuất song truyền thông Hàn vẫn ghi nhận sự tiến bộ và chăm chỉ của Seo Kang Joon thông qua các tác phẩm như "The Third's Charm", "Beauty Inside", "Cheese In The Trap"... Trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mới "I'll Find You on a Beautiful Day" (JTBC) đóng cặp với Park Min Young, tài tử đảm nhận vai Lim Eun Seob – chàng trai trẻ tuổi đang kinh doanh độc lập một hiệu sách.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-9
Dựa theo nguyên tác là tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lee Do Woo, "I'll Find You on a Beautiful Day" hứa hẹn mang lại những cảnh quay thú vị nhưng không kém phần lãng mạn của bộ đôi chính Min Young và Kang Joon. Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 24/2.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-10
Yook Sung Jae: Ra mắt với tư cách là em út của nhóm BTOB, Sung Jae từng bước lấn sân sang nghiệp diễn. Nhờ khả năng diễn xuất chân thật và chăm chỉ tham gia các dự án phim ảnh, nam ca sĩ sinh năm 1995 dần chiếm được tình cảm của khán giả xứ Hàn.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-11
Được chú ý không kém 2 diễn viên Gong Yoo và Lee Dong Wook khi góp mặt trong bộ phim "Goblin", trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Yook Sung Jae tham gia vai chính trong phim "Twin Pub" – tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ nguyên tác webtoon ăn khách cùng tên.
4 sao nam được mong đợi tỏa sáng nhất 2020-12
Trong phim, Yook Sung Jae vào vai Han Kang Bae - nhân viên chăm sóc khách hàng tại siêu thị Gapeul và làm bán thời gian tại quán rượu Twin. Với vai diễn này, khán giả đang mong đợi được thấy hình ảnh mới của nam ca sĩ khi trở lại màn ảnh nhỏ. "Twin Pub" được sản xuất trước toàn bộ và dự kiến lên sóng trong nửa đầu năm 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-sao-nam-duoc-mong-doi-toa-sang-nhat-2020-post1050368.html

seo kang joon Yook Sung Jae Park Seo Joon

Tin tức mới nhất