4 siêu phẩm điện ảnh "đại náo" mùa phim Tết 2016

(2Sao) - Tây Du Ký 2, Ngọa hổ tàng long 2, Thần bài Macau 3 và Mỹ nhân ngư sẽ cùng cạnh tranh vị trí số 1 tại các phòng vé Trung Quốc vào dịp Tết nguyên đán này.

Trong số 4 siêu phẩm này, Tây Du Ký 2 được đánh giá sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn các đối thủ còn lại bởi bộ phim đã đã ký được hợp đồng quyền với rạp chiếu phim IMAX tại Trung Quốc. Điều đó có nghĩa là trong số hơn 200 rạp chiếu IMAX, sẽ có một số rạp sẽ chỉ chiếu Tây Du Ký 2. Nhiều nguồn tin cho hay, bộ phim phiêu lưu giả tưởng này dự kiến sẽ thu về ít nhất là 200 triệu NDT so với các đối thủ cạnh tranh với nó.

Tây Du Ký 2

Tây Du Ký 2 có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn là Quách Phú Thành vai Tôn Ngộ Không và Củng Lợi vai Bạch Cốt Tinh. Giám đốc của bộ phim cho biết ông hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt nhất khi ra mắt vào đúng 1 Tết âm năm nay và khuyến khích khán giả đến các rạp chiếu phim IMAX 3D để thưởng thức. Nam diễn viên chính của bộ phim là Quách Phú Thành cũng rất tự tin khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký khác và hy vọng những bộ phim này cũng sẽ đạt được kết quả tốt. "Hãy để trăm hoa đua nở", anh chia sẻ.


Ngọa hổ tàng long 2


Mỹ nhân ngư

Thần bài Macao 3.

Tuy vậy Tây Du Ký 2 cũng không thể xem thường những đối thủ khác bởi đây là những tác phẩm được đánh giá rất cao. Ngọa hổ tàng lòng 2 là phần tiếp theo của bộ phim từng đoạt giải Oscar năm 2000, với sự tham gia của Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan. Thần bài Macao 3 là sự kết hợp của những tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa và Trương Gia Huy. Còn Mỹ Nhân Ngư của Châu Tình Trì lại được dự đoán sẽ mang đến nhiều tiếng cười trong dịp đầu năm và có sự góp mặt của Đặng Siêu, Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường.

Trailer Tây Du Ký 2.

Trailer Ngọa hổ tàng long 2.

Trailer Thần bài Macao 3.

Trailer Mỹ nhân ngư.



Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất