4 sự thật về sự phản bội của đàn ông các cô gái nên biết để tránh!

Có phải khi chồng không còn cảm thấy hạnh phúc với vợ, họ sẽ phản bội? Chưa hẳn như vậy!

Có phải khi chồng không còn cảm thấy hạnh phúc với vợ, họ sẽ phản bội? Chưa hẳn như vậy! 

Đa phần, đàn ông cảm thấy hài lòng với tất cả những gì họ đang có. Thế nhưng trong thâm tâm, họ lại tìm thấy bản thân mình một cách dễ dàng khi "lên giường" với một cô gái khác.

Dưới đây là những sự thật phũ phàng về sự phản bội, lăng nhăng của đàn ông. Chị em nhất định phải biết:

4 sự thật về sự phản bội của đàn ông các cô gái nên biết để tránh!-1

1. Hầu hết đàn ông lăng nhăng nhưng vẫn yêu vợ

Đàn ông ngoại tình khi không hài lòng với tình trạng hiện tại. Họ cam chịu trong im lặng, tin tưởng không nhận được bất cứ cái gì từ bạn đời nên mới đi ngoại tình, dù rằng còn yêu vợ.

Thế nên là vợ chồng hãy dành nhiều thời gian để "ân ái", trò chuyện về những khao khát và mong muốn của nhau. Đừng chỉ đơn thuần hỏi về các câu chuyện xoay quanh tiền nong, nuôi dạy con cái. 

2. Kể cả chọn cắt đứt, đàn ông vẫn nhớ đến tình cũ

Thật đáng buồn, có thể đàn ông yêu vợ và muốn cứu vãn hôn nhân, nhưng họ hoàn toàn không quên được tình cũ. Họ thường nhớ đến những điều tốt đẹp đã trải qua với người phụ nữ khác như khi còn theo đuổi, lúc ân ái hay những khi vui đùa cùng nhau. 

Đàn ông nhớ đến bản thân khi được thể hiện mình cùng người tình ấy. Đây là một điều khá nguy hiểm khi họ trong một cuộc hôn nhân.

3. Đàn ông luôn ngoại tình với những người "quen"

Đàn ông ngoại tình không đơn giản là chỉ bắt cặp ngẫu nhiên với một cô gái lạ. Đó không phải sự thật về ngoại tình, những mối quan hệ ngang trái lại thường bắt nguồn từ tình bạn hoặc nơi công sở. 

Thế nên phụ nữ hãy cố gắng làm chồng và mình có sự kết nối với nhau. Cả hai hãy cũng nhau làm mọi việc, gia tăng những cử chỉ âu yếm để mối quan hệ luôn ngọt ngào.

4 sự thật về sự phản bội của đàn ông các cô gái nên biết để tránh!-2

4. Ngoại tình một lần, sẽ có lần thứ hai

Khi đàn ông ngoại tình, họ nghĩ rằng mình sẽ không bị phát hiện. Khi bị phát hiện, nếu được vợ tha thứ, họ lại coi nhẹ chuyện này.

Và đến lần ngoại tình tiếp theo, họ sẽ cẩn thận hơn để không bị phát hiện. Nếu bị phát hiện, họ sẽ sử dụng những "chiêu bài" cũ hoặc nắm lấy điểm yếu của vợ lấy được sự tha thứ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-su-that-phu-phang-ve-su-phan-boi-cua-dan-ong-n-300217.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất