4 thần tượng lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi

Yulhee, Dong Ho, Eli và Sunye từng là thành viên nổi bật trong các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ đều quyết định lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi.

Yulhee: Tháng 1/2018, thành viên F.T.Island - Min Hwan tuyên bố về đám cưới của anh cùng nữ thần tượng nhóm Laboum – Yulhee trên Instagram. Tin tức này gây bất ngờ cho cả làng giải trí Kpop bởi bộ đôi này còn quá trẻ để kết hôn. Khi đó, Yulhee chỉ mới 21 tuổi. Hơn nữa, cả hai mới chỉ công khai mối quan hệ tình cảm với truyền thông được 4 tháng.

2sao.vn | Photobook

Trong bức thư thông báo về tin kết hôn, nam thần tượng chia sẻ rằng anh cùng bạn gái đã cùng dựa vào nhau suốt khoảng thời gian khó khăn. Chính vì vậy, cả hai đã đi đến quyết định kết hôn để khẳng định tình yêu dành cho nhau.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2018, bé Jae Yul chào đời. Chỉ một năm sau, bộ đôi thần tượng tiết lộ gia đình họ chuẩn bị chào đón thêm cặp song sinh. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của hai idol trẻ tuổi cũng gặp không ít khó khăn. Dù mới kết hôn, Yulhee đã nhiều lần phàn nàn ngay trên truyền hình. Nữ ca sĩ chia sẻ sau khi kết hôn Min Hwan không biết quản lý bản thân, tăng cân mất kiểm soát dù vẫn là một idol. Nam ca sĩ sinh năm 1992 có cách cư xử trẻ con và sống dựa vào gia đình. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai đều quá trẻ để làm bố mẹ bởi cuộc sống sau hôn nhân không phải toàn màu hồng và hạnh phúc như nhiều người tưởng tượng.

2sao.vn | Photobook

Sunye: Ở tuổi 20 khi Wonder Girl đang trên đà phát triển, cựu trưởng nhóm Sunye quyết định lựa chọn hạnh phúc gia đình thay vì sự nghiệp thần tượng. Cô kết hôn với nhà truyền giáo người Canada gốc Hàn - James Park vào năm 2013.

2sao.vn | Photobook

Sunye rời khỏi JYP Entertainment để theo chồng sang Mỹ định cư ngay khi kết hôn. Khoảng thời gian đầu, nữ thần tượng nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bởi thái độ vô tâm, thiếu trách nhiệm khi rời bỏ nhóm. Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, khán giả đã không còn gay gắt với cô như trước. Thay vào đó, họ thể hiện sự ngưỡng mộ và cầu chúc cho Sunye có một cuộc sống viên mãn.

2sao.vn | Photobook

Đến cuối năm 2019, nữ ca sĩ đã trở thành mẹ 3 con. Nữ thần tượng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa cùng con lên MXH và bày tỏ sự hạnh phúc với mái ấm nhỏ hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Dong Ho: Sao nam sinh năm 1994 ra mắt cùng UKiss vào năm 2008. Trong những năm đầu ra mắt, Dong Ho được nhiều khán giả biết đến nhờ chăm chỉ tham gia các chương trình tạp kỹ, phim ảnh cũng như nhiều lĩnh vực giải trí khác. Sau 5 năm hoạt động cùng U-Kiss, anh quyết định rời nhóm và theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2013.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, nam thần tượng bất ngờ tuyên bố kết hôn với người vợ ngoài ngành giải trí khi chỉ mới 21 tuổi. Anh chính thức trở thành nam thần tượng kết hôn với độ tuổi trẻ nhất Kpop. Một năm sau, Dong Ho cùng vợ chào đón sự ra đời của bé trai vào tháng 5/2016.

2sao.vn | Photobook

Những tưởng Dong Ho sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên, tháng 9/2018, sao nam bất ngờ thông báo ly hôn với vợ sau 3 năm chung sống. Cuộc hôn nhân chóng vánh của Dong Ho để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Về phía nam thần tượng, anh cho biết hai người chia tay trong hoà bình và hứa sẽ cùng nhau chăm sóc con trai.

2sao.vn | Photobook

Eli: Nam thần tượng sinh năm 1991 cũng xuất thân từ nhóm nhạc UKiss - Eli. Tháng 12/2015, anh khiến dư luận xôn xao khi thông báo đã kết hôn bí mật với người mẫu xe hơi Ji Yeon Su hơn anh 11 tuổi một năm về trước. Lúc đó, nam ca sĩ chỉ mới 23 tuổi. Đến tháng 6/2015, cả hai đã cùng chào đón bé trai đầu lòng, được đặt tên là Minsu.

2sao.vn | Photobook

Trong khoảng thời gian mang thai, vợ của nam ca sĩ chia sẻ đã gặp phải rất nhiều tình huống nguy hiểm vì sức khỏe rất yếu. Tuy nhiên, cô không thể đến bác sĩ vì sợ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp thần tượng của chồng. Chứng kiến vợ bầu chịu khổ, Eli đã quyết định công khai cả tin kết hôn và vợ mang thai lên mạng xã hội. Tháng 4/2017, sau 4 năm kết hôn, nam ca sĩ và vợ mới chính thức tổ chức đám cưới tại một khách sạn tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

2sao.vn | Photobook

Cuộc hôn nhân của nam ca sĩ từng bị dư luận công kích khi anh kém vợ đến 11 tuổi. Hơn nữa, vợ anh cũng không được lòng người hâm mộ sau một phát biểu thiếu suy nghĩ trên sóng truyền hình. Tuy vậy, Eli, Yeon Su và con trai vẫn đang sống yên ấm bên nhau.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-than-tuong-lap-gia-dinh-khi-moi-ngoai-20-tuoi-post1082142.html?fbclid=IwAR2Oq_zal6hIpxCOMgdTha12cFL1tKpWlIgTBkJ9KwNPPWLQNeCbYRmZdDQ

FT Island Wonder Girls thần tượng Kpop