Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng

G-Dragon, V, Hani... đều trở thành nạn nhân bị bắt nạt trong quá khứ. Họ lựa chọn cách chăm chỉ làm việc để gặt hái thành công thay vì phản kháng.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-1
Kang Daniel: Kang Daniel là một trong những nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop với biệt danh “center quốc dân”. Tuy nhiên, anh từng gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ trong một chương trình thực tế rằng mình từng bị bắt nạt vì nhan sắc khi còn bé. Nam thần tượng tâm sự: "Lúc học cấp một, mình bị bắt nạt và nhận phải nhiều chỉ trích về ngoại hình, họ nói rằng mình xấu xí. Nhưng cuối cùng, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà mình đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ chính bản thân. Dù cho có xấu hơn thì chỉ cần mình cố gắng nhảy giỏi hơn và thể hiện trên sân khấu tốt hơn họ là được rồi".

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-2
Park Hyung Sik (ZE:A): Khi còn là thực tập sinh, Park Hyung Sik đã trải qua những ngày tồi tệ vì bị các thực tập sinh khác bắt nạt. Lý do là bởi anh được các chuyên gia đào tạo chú ý đặc biệt, khiến những người khác ghen tỵ. Họ tránh ngồi ăn cùng bàn với anh, quay lưng đi mỗi khi anh tới gần và hạn chế nói chuyện với nam thần tượng. Park Hyung Sik chọn cách chăm chỉ luyện tập để chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí trong nhóm ZE:A.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-3
V (BTS): Khi còn tiểu học, V có một cậu bạn thuộc diện "con nhà người ta". Đến dịp sinh nhật của cậu bạn đó, mọi người trong trường đều được thông báo trừ nam thần tượng. Dù đã chuẩn bị quà và đứng chờ cậu bạn suốt thời gian dài trong tâm trạng hoang mang buồn bã, cuối cùng V đành ngậm ngùi khóc và đi bộ về nhà. Anh chia sẻ rằng lúc đó mình cảm thấy thực sự cô độc và bị bỏ rơi, không hiểu tại sao người bạn thân lại có thể đối xử tệ bạc như thế.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-4
Jeon Somi: Ít người biết rằng Jeon Somi từng gặp rắc rối vì là con lai. Lúc đi học, cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, mắng chửi ác ý. Nữ thần tượng buồn bã và bị ảnh hưởng đến tinh thần rất nhiều. Có thời gian cô thường nhuộm tóc màu trầm, mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt Hàn Quốc hơn.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-5
G-Dragon (Big Bang): Vì nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, trưởng nhóm Big Bang thường là tâm điểm của mọi sự chú ý và là đối tượng bị bắt nạt khi còn đi học. Họ buông ra những lời nói tục tĩu, công kích mỗi khi anh xuất hiện. Nam thần tượng phải một mình chống chọi trong thời gian dài trước khi gặp người bạn thân Tae Yang giúp anh vượt qua cơn khủng hoảng.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-6
Hani (EXID): Hani từng bị bắt nạt khi học cấp 3 vì khuôn mặt xinh đẹp. Cô bị tung tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh mũi. Nhiều người thậm chí viết những lời xúc phạm lên tường nhà vệ sinh gần lớp của thành viên EXID. Hani thường xuyên phải đọc những lời khó nghe trên bàn học như "Tôi biết cô có động chạm vào mũi nhé", "Công chúa nhựa"... Sự việc kéo dài khiến nữ thần tượng phải chuyển trường học vào năm sau đó.

Quá khứ của những ca sĩ nổi tiếng-7
Tae Min (SHINee): Bạn học của Tae Min từng kể lại chuyện nam thần tượng bị 3 kẻ đầu gấu bắt nạt, đánh đập và nói những lời xúc phạm. Tuy nhiên, vì giữ gìn hình ảnh của một thần tượng, Tae Min quyết định nhẫn nhịn, không phản kháng lại. Anh không muốn những hình ảnh xấu của mình bị tung lên mạng, làm ảnh hưởng đến nhóm nhạc và khiến fan tức giận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/qua-khu-cua-nhung-ca-si-noi-tieng-post1081338.html

hani Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất