Clip: 4 thanh niên tay lăm le dao, hùng dũng đột nhập vào nhà dân trộm... 2 chiếc quần!

Bốn thanh niên sức dài vai rộng, tay lăm lăm con dao hùng dũng lao vào nhà dân chỉ để trộm 2 chiếc quần rồi chạy nhanh đến mức "cậu vàng" đuổi theo không kịp.

Ngày 11/10, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên lực lưỡng đột nhập vào nhà dân chỉ để trộm 2 chiếc quần jean.

Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh 2 thanh niên đi 1 xe máy khi qua nhà người dân thì phát hiện bên trong sân có phơi quần áo. Lúc này, 1 thanh niên xuống xe nhòm ngó để vào trộm thì bất ngờ con chó của gia chủ chạy ra sủa nên 2 thanh niên lên xe bỏ đi.

Những tưởng vụ việc sẽ dừng lại nhưng không, một lát sau, 2 thanh niên này đi cùng 2 "đồng nghiệp" khác dừng lại trước cổng nhà dân, quyết tâm trộm bằng được chiếc quần jean. Quan sát thấy không có ai qua lại trên đường, nhà không có người và con chó lúc nãy đã lơ là, đi vào phía trong nên nhóm đối tượng quyết tâm đột nhập.

Clip: 4 thanh niên tay lăm le dao, hùng dũng đột nhập vào nhà dân trộm... 2 chiếc quần!-1

Nhanh như cắt, 2 thanh niên ngồi sau 2 xe máy đẩy cổng, chạy vào lấy trộm 2 chiếc quần jean. Trong đó, 1 cái quần dài, 1 cái quần ngắn. Phát hiện kẻ gian, con chó đã lao ra sủa và đuổi theo nhưng không kịp.

Đặc biệt, trong lúc đột nhập, trên tay 2 thanh niên cầm 2 con dao Thái Lan, có thể dùng để chống trả nếu bị phát hiện, truy đuổi.

Clip: 4 thanh niên tay lăm le dao, hùng dũng đột nhập vào nhà dân trộm... 2 chiếc quần!-2

Chủ nhà khi về thấy mất quần nên trích camera an ninh kiểm tra phát hiện vụ việc kinh hoàng nên đăng tải lên facebook để mọi người cảnh giác.

Người chia sẻ clip cho biết, mình từ TP HCM về thăm nhà ở khu vực Chợ Trung Hoà, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Ngày 10/10, người này mang mấy bộ đồ ra giặt, phơi ở trên sân, trong đó có 2 cái quần jean để vào lại TP HCM.

Thế nhưng, mới đóng cửa đi ra ngoài thì có 4 thanh niên đi 2 xe máy chạy qua canh me. Khi không thấy ai ở nhà, 2 thanh niên cầm 2 con dao Thái Lan, mở cổng, chạy vào sân lấy 2 cái quần jean rồi bỏ chạy.

Clip: 4 thanh niên tay lăm le dao, hùng dũng đột nhập vào nhà dân trộm... 2 chiếc quần!-3

MT
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất