4 thứ cũ rích càng để lâu trong nhà càng sinh phúc khí giàu có

Trong phong thủy có những đồ vật này càng để lâu càng sinh phúc khí, đừng dại bán đi, cho tặng kẻo mất lộc.

Tượng phong thủy

Những món đồ phong thủy là vật tượng trưng cho của cải và tiền bạc. Đây cũng là vật thường được mang theo bên mình. Vì vậy mà nó mang một nguồn năng lượng nhất định truyền sang con người.

Nếu như bạn cho tăng, bán hoặc vứt những món đồ phong thủy trong nhà mình đi thì chẳng khác nào bạn đang xua đuổi tiền bạc, phá vỡ năng lượng. Từ đó dễ gặp xui rủi đường của cải, khó mà giàu sang, thành công.

Còn nếu mang đồ phong thủy cho khác thì theo phong thủy có nghĩa là bạn đang mang tiền của mình bỏ vào túi người khác. Điều này cũng không nên một chút nào.

4 thứ cũ rích càng để lâu trong nhà càng sinh phúc khí giàu có-1

Tượng Thần tài

Vào ngày khai trương của bạn bè, nhiều người thường tặng tượng Thần tài với mong muốn họ sẽ phát lộc, tiền bạc vào như nước. Tuy nhiên, theo phong thủy điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hết lộc trong nhà mình.

Phong thủy quan niệm Thần tài là vật không thể cho đi mà chỉ có thể giữ trong nhà mình. Đối với người nhận cũng cần lưu ý, tượng Thần tài người khác đã dùng rồi cũng không mang lại may mắn như mong đợi.

Bàn thờ Thần Tài

Bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng, nhất là bàn thờ Thần Tài là nơi đón lộc trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, dù bạn không cần dùng tới hoặc một lý do nào đó không cần tới nữa cũng đừng bao giờ vứt chúng đi, hoặc đem cho người khác. Theo phong thủy, nó gây ra sự chia cắt, phản bội lại thứ đã giúp đỡ ta trong cuộc sống hàng ngày.

4 thứ cũ rích càng để lâu trong nhà càng sinh phúc khí giàu có-2

Theo phong thủy và quan niệm từ xưa, thì mỗi một gia chủ đều có tuổi và mệnh riêng của mình, khi thỉnh bàn thờ Thần Tài họ đều lựa chọn những thứ phù hợp với vận mệnh của họ. Bởi vậy, nếu đem cho bàn thờ thì cũng không thích hợp với mệnh và tuổi người khác. Bên cạnh đó, bàn thờ có linh khí riêng, nên khi bạn vứt chúng đi ra những bài rác sẽ dễ động chạm tới bề trên ảnh hưởng tới tài lộc cũng như vận khí của gia đình bạn. 

Vòng, nhẫn, dầy chuyền phong thủy

Những vật hay sử dụng và đi cùng với bản thân nhất là những vật chứa đựng nhiều tình cảm nhất. Các chuyên gia trong lĩnh vực Năng lượng Trường sinh học cho rằng mỗi một đồ vật bạn sử dụng hàng ngày đều chứa đựng một nguồn năng lượng nhất định truyền từ chính bạn sang.

4 thứ cũ rích càng để lâu trong nhà càng sinh phúc khí giàu có-3

Nhất là những đồ vật gần gũi hay theo sát bên mình khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ chứa “phần linh hồn” trong đó và nếu đốt đi chính là bạn đã đốt một phần linh hồn ấy. Những món đồ như vòng phong thủy, nhẫn phong thủy đều là vật tượng trưng cho của cải và tiền bạc, không những vậy, đây còn là vật thường được mang theo bên mình, nên nó cũng mang một nguồn năng lượng nhất định truyền từ chính chúng ta sang. Vì vậy nếu bạn bán chúng đi, hoặc vứt chúng đi chẳng khác nào đánh mất đi sự may mắn bình an của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-thu-cu-rich-cang-de-lau-trong-nha-cang-sinh-phuc-khi-giau-co-cho-dai-vut-di-keo-tan-gia-bai-san.html

phong thuỷ

Tin tức mới nhất