4 tips diện váy dài để tránh biến thành bà thím mà vẫn chuẩn sành điệu

Nhớ hết những công thức sau bảo đảm bạn sẽ có những #ootd để đời với chiếc váy dài.

Váy lúc nào cũng tiện hơn quần, chưa kể là có khả năng che chắn trước cái nắng bỏng rát. Bảng màu, thiết kế cho đến họa tiết đều phong phú, muốn phối style mạnh mẽ, cá tính đều được.

Tuy nhiên gái Hàn có hẳn 4 tuyệt chiêu mặc váy dài mà chẳng lo style bà thím, ngược lại còn rất trẻ trung, bắt mắt. 

1. Nhấn eo

Chi tiết nhấn eo quyền lực với khả năng "hack" dáng cực đỉnh cho những cô nàng có vóc dáng thấp bé, phối cùng sneaker hầm hố nếu không thích "bánh bèo". Hoặc không thì chiếc váy với chi tiết nút gài, xếp bèo nhún như cô bạn bên phải cũng khá thú vị mà bạn nên tìm mua thử.

4 tips diện váy dài để tránh biến thành bà thím mà vẫn chuẩn sành điệu-1

2. Áo khoác

Áo khoác denim + váy hoa nhí layer áo thun bên trong chắc chắn là combo đã phủ sóng trong thời gian qua. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng mê mẩn phong cách vintage, nữ tính và kín đáo, trong khi những nàng chuộng sự năng động, khỏe khoắn và hiện đại chắc chắn không thể ngó lơ combo blazer, sneaker cùng một chiếc túi thiết kế lạ mắt được.

4 tips diện váy dài để tránh biến thành bà thím mà vẫn chuẩn sành điệu-2

Hãy sử dụng những chiếc áo len dệt kim hay đục lỗ để khoác ngoài mà không nóng nực. Hè này, bảng màu pastel màu sắc được các quý cô Hàn lăng xê nhiệt tình nên bạn cũng tham khảo nhé. Như cô nàng trong ảnh phải, chỉ cần một chiếc áo len màu xanh lá cũng đủ khiến outfit sáng bừng và ấn tượng rất nhiều.

3. Họa tiết 

Họa tiết kẻ sọc và hoa nhí nữ tính, đáng yêu nên bạn cứ thẳng tay sắm ngay hai kiểu họa tiết này để tha hồ ứng dụng. Nếu bản thân chiếc váy đã có màu sắc và họa tiết nổi bật thì phụ kiện như túi hay giày dép nên tiết chế lại, những thiết kế cơ bản là ổn. 

4 tips diện váy dài để tránh biến thành bà thím mà vẫn chuẩn sành điệu-3

4. Chất liệu

Hãy lưu tâm đến các chất liệu như voan, lụa, cotton, linen hay thun lạnh đều là những gợi ý hay ho cho nàng hè này, vừa đảm bảo sự thoải mái mà vẫn giữ phong cách sành điệu.

Và cũng đừng loanh quanh mỗi những chiếc váy dài tay cộc hay tay dài mà thử "múc" luôn những em váy hai dây đi, chắc kèo nhiều anh sẽ đổ bạn đứ đừ luôn.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/gai-han-co-4-tips-dien-vay-dai-de-tranh-thanh-style-ba-thim-ma-van-chuan-sanh-dieu-d318530.html

style Hàn Quốc

Tin tức mới nhất