Phối đồ với dép nhựa đục lỗ 'chất' như Decao, Gil Lê

Là một loại dép thường được sử dụng để đi trong nhà nhưng nhiều tín đồ thời trang lại thích diện ra đường với vô vàn cách mix&match cực ngầu.

Dép nhựa đục lỗi được xem là một trong những “cuộc cách mạng” trong ngành thời trang. Những đôi dép với thiết kế mõm cá sấu tinh nghịch bằng chất liệu nhựa giúp người sử dụng thuận tiện di chuyển trong các hoạt động ngoài trời và thậm chí khi thời tiết ẩm ướt. Trước đây, mẫu dép này thường được mang ở nhà nhưng ngày nay nhiều tín đồ đã biến tấu chúng thành item xuống phố ''chất lừ''.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-1

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-2
Decao chẳng ngại ra đường với dép nhựa đi trong nhà khi anh chàng trổ tài phối đồ ăn ý từ màu sắc tới phụ kiện. Quần ống rộng họa tiết ca rô được Decao kết hợp với áo sơ mi xanh đậm kèm tất và nón đội đầu ton-sur-ton.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-3
Quỳnh Anh Shyn chọn bộ denim bạc phếch cực ngầu để mix với dép nhựa cùng tông được đính kết nhiều sitcker vui nhộn tôn lên cá tính.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-4
Sĩ Thanh mang dép nhựa màu trắng dễ thương với set đồ năng động, trẻ trung gồm áo ôm sát nách kết hợp quần skinny jeans và balo hàng hiệu.


Gil Lê phối tất cao khi đi dép nhựa cùng quần thể thao, áo sweater, nón nồi khiến diện mạo của cô nàng tomboy trông như nhân vật hoạt hình Mario vô cùng dễ thương.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-5
Justin Bieber là một tín đồ của dép nhựa đục lỗ. Hoàng tử nhạc Pop thường xuyên ra đường với trang phục thể thao năng động, đi dép nhựa và tất ton-sur-ton không thể cá tính hơn.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-6
Nhiều tín đồ thời trang trên thế giới cũng đều ưa chuộng kiểu dép nhựa này bởi chúng khá tiện dụng và có thể mix với nhiều loại trang phục. Quần jeans, áo thun là cách kết hợp đơn giản nhất với dép nhựa nhưng không hề nhàm chán.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-7
Áo hoodie, trench coat và quần ống rộng khi đi kèm với dép nhựa vẫn giúp các tín đồ chinh phục mọi ánh nhìn.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-8
Diện chân váy, áo ôm và trench coat vẫn có thể đi dép nhựa sành điệu xuống phố. Nàng có thể phối kèm tất cao cổ để giữ ấm đôi chân trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Phối đồ với dép nhựa đục lỗ chất như Decao, Gil Lê-9
Chọn mẫu dép nhựa có sắc màu đồng điệu với trang phục là ý tưởng tuyệt vời. Những chiếc sticker nhỏ xinh đính trên dép khiến cho phong cách của nàng thêm phần tươi trẻ, đáng yêu.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-do-voi-dep-nhua-duc-lo-chat-nhu-decao-quynh-anh-shyn-n-242177.html

Decao Sĩ Thanh Gil Lê Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất