4 tuổi 'con Trời cháu Phật' căn số phú quý, gặp hung hóa cát

Chúc mừng 4 con giáp cực kì có duyên với nhà Phật luôn được Thần Phật che chở, độ trì nên căn phúc đại phú đại quý, gặp đại nạn hóa tin vui.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là con giáp đầu tiên đáng được nhắc tới trong danh sách những tuổi đại phú đại quý, luôn được Thần Phật che chở. Những chú trâu mang tính cách hiền lành, luôn chân thành với tất cả mọi người, chăm chỉ nỗ lực phấn đấu từng giờ từng phút. 

4 tuổi con Trời cháu Phật căn số phú quý, gặp hung hóa cát-1

Trong cuộc sống thường nhật, mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì họ cũng đều đứng trên mọi góc độ suy nghĩ đến tránh làm tổn thương đối phương chứ không sống vì lợi ích của riêng mình. 

Là người được đánh giá tử tế, hết lòng với mọi người; đặc biệt đây là người luôn yêu làm từ thiện, sẵn lòng dang tay giúp đỡ những người yếu thế. Có lẽ bởi vậy mà con giáp này được Thần Phật che chở, phù hộ và luôn có phúc tinh đi theo chiếu mệnh. 

Chẳng những tài chính phát triển, cả đời không phải lo về tiền bạc, sống trong nhung gấm lụa là, con cháu hiếu thuận mà khi gặp bất cứ khó khăn nào họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Đây cũng là một tuổi được đánh giá thành tâm hướng Phật nên phúc khí bao bọc dày dặn, viên mãn. 

Tuổi Hợi 

Những người cầm tinh con Lợn đều có tính cách nhẹ nhàng với lối suy nghĩ tính tế, mềm mỏng nhưng lại khiến ai ai khi tiếp xúc đều phải nể vài phần. Khi bắt tay vào làm việc gì họ cũng tính toán kĩ lưỡng, xử lí công việc gọn gàng, ổn thỏa nhất. 

4 tuổi con Trời cháu Phật căn số phú quý, gặp hung hóa cát-2

Đặc biệt người tuổi này luôn thân thiện, thẳng thắn, chân thành. Họ tuyệt đối không giấu giếm hay vòng vo khiến người khác e dè. Nhờ những phẩm chất tuyệt vời này mà tuổi Hợi luôn nhận được sự tôn trọng và yêu thương từ mọi người. 

Tuổi Hợi rất ít khi từ chối giúp đỡ ai đó, họ rất sợ phải chứng kiến hay làm ai đó chịu tổn thương. Thế nên đôi khi vì vậy mà họ lại là người hay phải khóc thầm trong lòng chẳng ai thấu hiểu. 

Cả một đời nhận được sự quan tâm và chở che của Phật tổ nên họ nhất quyết sống một cuộc sống thanh bạch, trong trắng với những điều tốt lành, phú quý, tài vận hanh thông. 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đa phần sinh ra đã có sẵn khí chất phú quý, năng lực phi thường. Những người này luôn sở hữu tư chất thông minh, có đầu óc kinh doanh thiên bẩm. 

4 tuổi con Trời cháu Phật căn số phú quý, gặp hung hóa cát-3

Cuộc sống định sẵn đây không phải những con người bình thường, họ nhất định thành tài, trở thành người có tầm ảnh hưởng. Ngoài việc định sẵn một vận thế tốt thì những con giáp tuổi Mùi lại có thêm sức khỏe kiên cường, dẻo dai đến bền bỉ. Họ có thể gặp được những chuyện tốt lành và làm những điều bản mệnh mong muốn. 

Hầu như ai cầm tinh con Dê đều tràn đầy năng lượng, dù có hoạt động ở lĩnh vực nào họ cũng đạt thành tích cao, mưu cầu tất thành, một bước lên mây, vạn sự như ý nguyện. 

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão trời sinh tính tình thiện lương, tử tế. Trong họ luôn có một đức tin chân thành với luật nhân quả, vì vậy mà họ không cho phép mình được làm những điều trái với lương tâm.

4 tuổi con Trời cháu Phật căn số phú quý, gặp hung hóa cát-4

Trong cuộc sống hàng ngày họ cũng là những người hoạt bát, ôn nhu bởi không thích tranh giành. Họ quan niệm điều gì đến với mình ắt sẽ đến, cũng như những gì của mình chắc chắn vẫn sẽ là của mình mà không cần đấu đá tổn thương lẫn nhau. 

Do đó những người tấm lòng thiện lương, thoát kiếp sân si sẽ luôn được Thần Phật che chở sống một đời bình an, tai ương hoạn nạn nhanh chóng tan biến. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-con-troi-chau-phat-can-so-phu-quy-gap-hung-hoa-cat-n-327472.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất