Từ 14 - 17/11 'Thần Tài ngủ quên', 4 tuổi gặp rắc rối, nợ nần chồng chất

Chia buồn với 4 con giáp khi gặp phải khó khăn đổ đầu, công việc xáo trộn thậm chí dẫn đến tình trạng nợ nần từ ngày 14 đến 17/11.

Tuổi Sửu

Tương Hại đến bất ngờ khiến tuổi Sửu liên tiếp vướng phải rắc rối trong phương diện sự nghiệp thời gian này. Bản mệnh đau đầu khi khó khăn cứ mãi lần lượt tìm đến. 

Từ 14 - 17/11 Thần Tài ngủ quên, 4 tuổi gặp rắc rối, nợ nần chồng chất-1

Thế nhưng bạn lại không nhận được sự cổ động hay giúp đỡ từ đồng nghiệp và bạn bè mà chỉ nhận về những trách móc, thậm chí là những lời thách thức, dọa nạt khiến bạn cảm thấy bất mãn vô cùng. Nhưng hãy nhớ rằng khó khăn này chỉ là điều bình thường, bạn hoàn toàn có thể lùi một bước để tiến nhiều bước. 

Chuyện kinh doanh với  những người làm nghề tự do lại càng cần được hạn chế tiến hành, mở rộng đầu tư trong khoảng thời gian Thương Quan giáng họa này, chớ nghe lời rủ rê mà "dâng thịt lên miệng cọp". 

Khi làm ăn kinh doanh quan trọng nhất là sự tính toán thấu đáo, nhìn xa trông rộng chứ đừng vì vài lời nói ngọt ngào hay lợi ích trước mắt mà dễ dàng bị mắc mưu. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão cũng không tránh khỏi những rắc rối trong phương diện sự nghiệp như Sửu khi liên tiếp bị đồng nghiệp chơi xấu, cạnh tranh không công bằng, thiếu lành mạnh khiến bạn cảm thấy nhọc lòng, mệt mỏi. 

Từ 14 - 17/11 Thần Tài ngủ quên, 4 tuổi gặp rắc rối, nợ nần chồng chất-2

Bạn không muốn gây sự mất đoàn kết trong tập thể, dù biết đối thủ dở trò đâm sau lưng nhưng vẫn muốn dĩ hòa vi quý, chính vì thế mà họ lại càng lấn tới, lên nước ra mặt. Những gì bạn cần làm lúc này là bình tâm, làm việc hiệu quả khiến những người này phải tâm phục khẩu phục. 

Khi gặp khó khăn ở thời điểm này, bạn nên suy nghĩ tìm ra nguyên nhân ngọn nguồn và có biện pháp để khắc phục nhanh chóng, càng không nên trốn tránh hay đùn đẩy trách nhiệm cho người khác. 

Mặc dù tài chính eo hẹp nhưng cũng may mắn thay bạn nhận được sự giúp đỡ từ người thân trong gia đình. Hãy trân trọng những người luôn yêu thương mình hết mực.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ là con giáp tiếp theo gặp nhiều rắc rối trong thời gian này vì theo tử vi 12 con giáp, Dậu là con giáp bị cục diện Tương Hình chiếu hại nhiều nhất khiến bạn khó có thể gửi gắm lòng tin với bất cứ ai. 

Từ 14 - 17/11 Thần Tài ngủ quên, 4 tuổi gặp rắc rối, nợ nần chồng chất-3

Chính bởi lẽ đó mà ngày này bạn luôn phải làm việc một mình, công việc chồng chất nhưng lại không một ai giúp đỡ thế nên con đường sự nghiệp chưa thể phát huy rõ ràng. 

Người làm kinh doanh phải bon chen, giành giật mới có thể bảo vệ được quyền lợi của mình cũng như bảo toàn được khối lượng khách, nguồn hàng đảm bảo. Những đối thủ cạnh tranh vẫn luôn rình rập, chỉ chờ bạn sơ hở sẽ tìm cách tấn công với mong muốn hạ thấp giá trị của bạn xuống. 

Với những thách thức cam go như vậy bạn lại càng cần tỉnh táo, kiên cường cũng như sự khôn khéo để bước qua những cám dỗ, vấp ngã cuộc đời. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thời điểm khó khăn này phải chịu không ít sự cạnh tranh gay gắt đên từ đồng nghiệp và đối thủ. Đặc biệt khi bạn là một người lãnh đạo thì mọi quyết định lại càng cần phải sáng suốt, thông tuệ. 

Từ 14 - 17/11 Thần Tài ngủ quên, 4 tuổi gặp rắc rối, nợ nần chồng chất-4

Những người làm công ăn lương không hoàn thành được dự án đúng quy định gây tổn thất nặng nề cho công ty. Bạn sẽ mất một khoản tiền kha khá để đền bù cho sai sót này. 

Đừng quá bi quan hay buồn rầu, đây sẽ là một bài học quý báu để bạn đứng lên kiên cường, sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm này nữa. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-14-1711-4-con-giap-gap-rac-roi-no-nan-chong-chat-n-327349.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất