Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng

40 clip người đàn bà cho các em bé 'sờ soạng': Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake

Người phụ nữ được cho là chủ nhân của loạt clip nhạy cảm cho biết cô rất bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc tìm sự thật.

Ngày hôm qua (21/7), trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần). Nằm bên cạnh là 2 bé trai, đôi lúc có thêm 1 bé gái. 

40 clip người đàn bà cho các em bé sờ soạng: Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake-1
Một bé gái thản nhiên sờ soạng phần nhạy cảm của người phụ nữ

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Một đoạn clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. 

Loạt clip ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, đồng thời cho rằng người phụ nữ này bộc lộ hành vi ấu dâm trẻ em.

40 clip người đàn bà cho các em bé sờ soạng: Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake-2
Dân mạng cho rằng, người phụ nữ trong clip là một bà mẹ trẻ ở Hải Phòng

Sau khi clip bị phát tán, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân những clip nóng này. Theo nhiều nguồn tin, người phụ nữ này là V.H.M quê Hải Phòng, năm nay 30 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ có mặt trong clip. 

Trả lời về những clip đang lan rộng, chị M. cho biết mình vô cùng bức xức khi thông tin cá nhân bị đưa lên mạng xã hội. "Clip đó tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người phát tán video. Còn nữa, nội dung những clip kia không đúng sự thật. Hiện công an vẫn đang điều tra", người phụ nữ trả lời trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

40 clip người đàn bà cho các em bé sờ soạng: Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake-3
Những hình ảnh nhạy cảm trong clip

Nếu đúng như những gì người phụ nữ nói, người hack clip rồi phát tán trên mạng sẽ bị phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. 

Cụ thể, theo Điểm g, Khoản 3, Điều 102, Nghị định 15/2020/NĐ-CP quy định hành vi “Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” có mức phạt từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. 

Nếu hành vi phát clip mang tính nhạy cảm làm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người đó, thì người đăng clip có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 về "Tội làm nhục người khác" với mức phạt tù lên tới 2 năm. 

Nếu có hành vi phát tán trên mạng xã hội cho tất cả mọi người xem còn có thể bị khởi tố hình sự về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" theo Điều 326 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định với mức phạt tù cao nhất là 15 năm".

40 clip người đàn bà cho các em bé sờ soạng: Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake-4
Hàng loạt clip của người phụ nữ bị phát tán trên mạng

Ngoài ra, nếu những hành động của người phụ nữ trong clip là thật thì sẽ liên quan đến vấn đề ấu dâm trẻ em.

Trả lời về vấn đề này trên báo Tổ Quốc, luật sư Lê Minh (văn phòng luật sư Thanh Sơn và cộng sự, đoàn luật sư thành phố Hà Nội):

"Dâm ô trong trường hợp này được quy định tại khoản 1 Điều 146 của Bộ luật Hình sự là hành vi của những người dụ dỗ, ép buộc người dưới 16 tuổi dùng bộ phận khác trên cơ thể của họ tiếp xúc (ví dụ: vuốt ve, sờ, bóp, cấu véo, hôn, liếm...) với bộ phận nhạy cảm của người phạm tội hoặc của người khác.

Tuy nhiên, để xử lý vụ việc này cơ quan bảo vệ pháp luật cần phải điều tra, xác minh trên thực tế người phụ nữ đã thực hiện những hành vi gì khác; độ tuổi của các trẻ em bị xâm hại,

Trẻ từ 13 - 16 tuổi, thì người phạm tội có thể bị truy tố về Tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 145 BLHS, hoặc các hành vi cưỡng dâm, hiếp dâm...".

40 clip người đàn bà cho các em bé sờ soạng: Nữ chính báo công an, khẳng định hàng fake-5
Người phụ nữ hồn nhiên cho bé trai đụng chạm vào phần nhạy cảm 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/40-clip-cac-em-be-so-soang-nu-chinh-bao-cong-an-khang-dinh-hang-fake-n-229753.html

dâm ô trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ 40 clip của người phụ nữ cho các em bé sờ soạng