40 quầy thư giãn Trà Xanh Matcha cho thí sinh ĐH

(2Sao) - Năm nay Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2016” trong vai trò nhà tài trợ thức uống độc quyền với 40 quầy thư giãn tại cụm thi đại học lớn khắp ba miền

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996, với tên gọi ban đầu là “Chương trình hỗ trợ thí sinh dự ĐH, CĐ”, “Tiếp sức mùa thi” phát triển mở rộng về qui mô, trở thành hoạt động tình nguyện hè thường niên, không thể thiếu mỗi khi mùa thi đến.

Mùa hè năm 2016 này, “Tiếp sức mùa thi” lại tiếp tục đồng hành cùng các sĩ tử trên khắp mọi miền đất nước. Lễ ra quân sẽ diễn ra vào ngày 18/6/2016 tại Công viên bờ tây Cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng, hứa hẹn một mùa tình nguyện mới thiết thực và tràn đầy sức trẻ.

Không chỉ đồng hành cùng các sĩ tử trong những hoạt động như hướng dẫn, hỗ trợ đi lại, thủ tục thi cử, giới thiệu chỗ ở giá rẻ,… cho các thí sinh và gia đình ở xa điểm thi, “Tiếp sức mùa thi” 2016 cùng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus bố trí 40 “Quầy thư giãn” mùa thi tại 40 cụm thi đại học lớn khắp ba miền.

Những “Quầy thư giãn” thú vị, thiết thức này sẽ là nơi các bạn thí sinh có thể tham gia những hoạt động tương tác, cập nhật những thông tin hữu ích và trải nghiệm thức uống tốt cho tinh thần để cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn trong đợt thi căng thẳng.

Lễ ký kết giữa Suntory PepsiCo và Trung ƯƠng Hội Sinh viên Việt Nam

Đây cũng là năm đầu tiên nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Matcha đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” và là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với chiến dịch “Mùa hè Xanh”.

Trong nhiều năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, đóng góp vì cộng đồng.


Quốc Hùng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao