3 bất ngờ trên màn ảnh Hàn đầu năm 2017

Confidential Assignment, Rebel: Thief Who Stole the People và Chief Kim là 3 bộ phim tạo nên bất ngờ trên màn ảnh Hàn đầu năm 2017.



Confidential Assignment lội ngược dòng, hạ bệ The King

 

Hai bộ phim điện ảnh Confidential Assignment và The King cùng công chiếu bắt đầu từ ngày 18/1. Trong tuần mở màn, The King giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, lấn át hẳn so với Confidential Assignment. Theo số liệu thống kê, trong ngày đầu công chiếu, The King thu hút 288.972 khán giả tới rạp, cao gần gấp đôi so với thành tích của Confidential Assignment (151.653 ngàn khán giả).


Confidential Assignment lội ngược dòng...


...soán ngôi của The King trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.
 

Thế nhưng đến tuần thứ 2, Confidential Assignment lại có sự bứt phá mạnh mẽ, hạ bệ The King để giành ngôi vương tại bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Bộ phim do Hyun Bin đóng chính tiếp tục giữ vững ngôi vị này ở tuần thứ 3 và tuần thứ 4 công chiếu. Đến thời điểm hiện tại, Confidential Assignment vẫn "làm mưa, làm gió" tại các phòng vé xứ Hàn.

 

Confidential Assignment có sự tham gia của các diễn viên Hyun Bin, Yoona, Yoo Hae Jin..., kể câu chuyện xoay quanh Im Cheol Ryung (Hyun Bin) - một thanh tra Triều Tiên phối hợp với một thanh tra Hàn Quốc để truy đuổi kẻ cầm đầu một tổ chức phi pháp. Theo số liệu thống kê, tính tới ngày 9/2, Confidential Assignment đã thu hút hơn 6,718 triệu khán giả tới rạp. Trong khi đó, thành tích của The King là hơn 5,157 triệu khán giả.

 

Rebel: Thief Who Stole the People bứt phá mạnh mẽ 

 

Bộ phim cổ trang Rebel: Thief Who Stole the People phát sóng nối tiếp Night Light - bộ phim thất bại thảm hại về mặt tỷ suất người xem (rating trung bình khoảng 4,6%) và có dàn diễn viên chính không thuộc hàng sao hạng A (Kim Sang Joong, Yoon Gyun Sang, Kim Ji Suk, Lee Honey). Vì vậy, tác phẩm này không nhận được quá nhiều kỳ vọng trước khi phát sóng. Rating tập mở màn của phim cũng chỉ ở mức 1 con số.

 

Tuy nhiên, nhờ nội dung hấp dẫn cộng với diễn xuất tốt của dàn diễn viên, Rebel: Thief Who Stole the People có sự cải thiện rõ rệt về mặt tỷ suất người xem qua từng tập. Đến tập 4, rating của bộ phim đã ghi nhận con số 12,3%. Quan trọng hơn, tác phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem nên rất có khả năng sẽ tiếp tục bứt phá mạnh trong tương lai. Một số người trong ngành còn dự đoán, nếu tiếp tục duy trì sức hút, Rebel: Thief Who Stole the People có khả năng sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng rating phim Hàn hai tối đầu tuần với Defendant của Ji Sung.

 

Chief Kim bỏ xa Saimdang, Light's Diary

 

Với dàn diễn viên hạng A bao gồm Lee Young Ae và Song Seung Hun, Saimdang, Light's Diary được dự đoán sẽ dễ dàng "đè bẹp" Chief Kim về mặt tỷ suất bạn xem đài. Thế nhưng, điều này chỉ diễn ra ở 3 tập đầu tiên mà thôi. Đến tập phim thứ 4, Chief Kim đã vượt mặt Saimdang, Light's Diary về mặt rating. Hai tập gần đây, khoảng cách rating giữa hai bộ phim càng được nới rộng từ 4% - 5%.

 


Chief Kim...


...bỏ xa Saimdang, Light's Diary về mặt rating

 

Điều tạo nên thành công cho Chief Kim là cốt truyện mới lạ, hài hước và dàn diễn viên từ chính đến phụ đều diễn tốt. Trong khi đó, Saimdang, Light's Dairy dù có diễn viên nổi đình nổi đám nhưng vẫn không giữ chân được người xem vì nội dung chậm, nhàm chán, thiếu kịch tính.


>>>Thành công đến muộn của mỹ nam 'đáng sợ' nhất Kbiz

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-bat-ngo-tren-man-anh-han-dau-nam-2017-n-110077.html

Rebel: Thief Who Stole the People Chief Kim Confidential Assignment

Tin tức mới nhất