5 ‘anh em’ Galaxy S7 edge đọ sắc trong bộ ảnh xếp giấy

Bộ ảnh mới với nhân vật trung tâm là 5 phiên bản màu của Galaxy S7 edge không chỉ khiến nhiều người thích thú vì cá tính riêng của từng mẫu ảnh mà còn gây ấn tượng bởi cách thức thực hiện vô cùng công phu.

Bộ ảnh mới với nhân vật trung tâm là 5 phiên bản màu của Galaxy S7 edge không chỉ khiến nhiều người thích thú vì cá tính riêng của từng mẫu ảnh mà còn gây ấn tượng bởi cách thức thực hiện vô cùng công phu.

Khi người mẫu là siêu phẩm công nghệ

Cũng sở hữu “đường cong” chết người như bao người mẫu, Galaxy S7 edge không chỉ từng oanh tạc các sàn diễn thời trang mà còn sở hữu vô số những bộ ảnh bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu mà “siêu mẫu” công nghệ này độc diễn trong bộ ảnh đậm tính phiêu lưu,nhiều màu sắc của riêng mình.
 
Cuộc sống về đêm rực rỡ và muôn màu như chính những sự lựa chọn mà Galaxy S7 edge mang đến cho người dùng. Trong khi đó, những toà nhà chọc trời – biểu tượng của khát khao được vươn xa trong thế giới chuyển động không ngừng – được thể hiện bằng chính các siêu phẩm công nghệ Galaxy S7 edge, phương tiện đưa chủ sở hữu đến với những giới hạn mới mẻ ngoài sức tưởng tượng.

Nghệ thuật xếp giấy thủ công

Tương tự với cách mà ánh sáng đem đến hiệu ứng tuyệt vời khi tiếp cận với màn hình cong tràn hai cạnh cùng bề mặt sáng bóng phía sau Galaxy S7 edge, nghệ thuật cắt và sắp đặt giấy thủ công đem đến cho bộ ảnh góc nhìn 3 chiều đầy tính duy mỹ. Sử dụng cách kết hợp các tông màu rực rỡ mang hơi hướm pop art, phông nền giấy thủ công tạo nên backdrop hoàn chỉnh cho việc thả dáng của các “mẫu” công nghệ, phụ trợ kế bên là các chi tiết giấy xếp hoặc cắt thủ công cực kì có hồn.

 
Cạnh cong tràn viền của Galaxy S7 edge Hồng Vàng thời thượng đem đến sự cộng hưởng tuyệt vời theo đường lượn sóng của mẫu giấy cắt bên dưới. Vẻ kì ảo của đại dương không chỉ hiển hiện qua màn hình sắc nét mà còn nhẹ nhàng “tràn” qua mặt giấy nơi những chú cá cùng rong biển thủ công đang vui đùa sinh động. Thật khó để mà phân biệt được đâu là nét cắt trên giấy đâu là hình ảnh trên màn hình cạnh cong của người mẫu công nghệ.

Mỗi màu sắc một câu chuyện

Chưa bao giờ việc câu chuyện dải màu sắc phong phú lại được minh họa rõ ràng đến như thế, tất cả đều hội tụ trong gia đình siêu phẩm Galaxy S7/S7 edge của Samsung. Thay vì được đóng khung trong các tông màu trung tính như đen, bạc - từng là biểu tượng mà người dùng công nghệ đơn thuần bao năm mê mệt - những màu sắc thời thượng  và đa dạng hơn như  vàng đồng, hồng vàng và xanh coral được ứng dụng một cách không chần chừ trên siêu phẩm công nghệ cũng là cách mà giới yêu công nghệ hiện đại thể hiện cú bắt tay ngoạn mục với thời trang.

 
Thời thượng, thời thượng và thời thượng! Cảm hứng mà sắc xanh coral mang đến không gì khác hơn là trẻ trung và thời thượng, vì công nghệ cho tương lai là phải thế.

Với dải màu đa dạng, Galaxy S7 edge rõ ràng không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng người dùng khác nhau mà còn là nguồn cảm hứng độc đáo để những bộ óc sáng tạo có thể phác thảo nên nhiều câu chuyện bằng ảnh thú vị.

 
Sắc đen thạch anh mạnh mẽ gợi cảm hứng về một câu chuyện đơn giản nhưng thể hiện rất rõ cái tôi bản lĩnh và kiên định trước sóng gió và thử thách trong cuộc sống.

Dù dưới làn mưa giấy hay một trận mưa thật to ngoài đời thật, Galaxy S7 edge đen với chuẩn kháng nước cao cấp nhất vẫn có cách toả sáng riêng của mình, nhất là khi các giọt nước chỉ có thể tô điểm thêm chứ không thể làm hư hại.

 
Tương tự, vẻ cứng cáp từ chất liệu kính và kim loại trên Galaxy S7 edge lại giúp vẽ nên một câu chuyện phiêu lưu bất chấp mưa gió và bứt phá biên giới của trí tưởng tượng.

Giấy kiến tạo mặt phẳng hai chiều còn công nghệ mang đến cảm xúc đa chiều, giấy đậm chất tĩnh trong khi siêu phẩm công nghệ là biểu tượng của chuyển động. Nhờ khai thác và kết hợp một cách tài tình các khía cạnh đối lập từ hai yếu tố trên, bộ ảnh xếp giấy với nhân vật trung tâm là Galaxy S7 edge một lần nữa cho thấy một phương diện khác của chiếc điện thoại mỏng nhẹ và tài ba, đó là khả năng chạm, mở và đưa cảm xúc người dùng đến không giới hạn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-anh-em-galaxy-s7-edge-do-sac-trong-bo-anh-xep-giay-n-103572.html

Tin tức mới nhất