5 bí mật thú vị về Park Yoo Chun

Thành viên của nhóm nhạc thần tượng JYJ không chỉ hát hay mà còn chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ thông qua diễn xuất ngày càng tiến bộ, cùng khám phá 5 sự thật thú vị về Park Yoo Chun.

Thân thiết với em trai nhất


Hai anh em Park Yoo Chun - Park Yoo Hwan.

Park Yoo Hwan – em trai của Yoo Chun và cũng là diễn viên mới vào nghề. Hai anh em họ Park đã di cư đến Mỹ cùng gia đình nhưng sau đó vì Yoo Chun theo đuổi sự nghiệp ca nhạc ở Hàn nên họ tạm thời xa nhau. Khi Park Yoo Hwan đi đóng phim ở quê nhà, hai anh em có nhiều thời gian bên nhau hơn.  “Anh tôi cũng giống như bố tôi vậy” – Park Yoo Hwan từng nói về người anh thân thiết Yoo Chun. Nam diễn viên của Missing You thừa nhận diễn xuất của cậu em trai tự nhiên hơn nhưng anh diễn cảm xúc hơn Yoo Hwan.

Không dễ khi làm “chàng trai khóc”


Một cảnh khóc của Yoo Chun trong Missing You.

Vai diễn Han Jung Woo của Park Yoo Chun trong bộ phim Missing You có khá nhiều cảnh khóc, cũng sau bộ phim này, Yoo Chun được đặt biệt danh “chàng trai khóc”. Trong một cảnh quay, gió thổi lạnh đã khiến Yoo Chun không thể tuôn nước mắt được. Anh giải thích: “Khi gió thổi lạnh, không dễ gì mà khóc được. Và trong thời tiết mùa đông lạnh, miệng tôi thường trở nên đông cứng khi phải nói lời thoại”.

Thường nhờ cậy đến hóa trang

Thường xuyên được khen vì hình thức điển trai nhưng Park Yoo Chun khiêm tốn khi tự nhận anh phải nhờ cậy đến hóa trang. “Sự thật thì tôi cần phải make-up để trông thật bảnh, vì tôi làm diễn viên khi đã là ca sĩ nên có rất nhiều thứ phải cải thiện”.

“Không hẳn vì diễn xuất tốt, đúng hơn tôi nghĩ rằng những trải nghiệm cá nhân đã giúp tôi phát triển diễn xuất của mình. Ví dụ như tôi từng khóc trong cay đắng nên tôi có thể khóc dễ dàng trong những cảnh cần như vậy” – Yoo Chun nói về kinh nghiệm đóng phim.

Thích để tóc dài


Yoo Chun thời để tóc dài.

Trước đây trong nhóm JYJ, Yoo Chun thường để tóc dài và anh khá thích kiểu tóc này, nhưng nếu muốn tiếp tục đóng phim, nam diễn viên trẻ buộc phải cắt tóc.

“Sau Sungkyunkwan Scandal, tóc tôi quá dài đến mức có thể buộc lên được, tôi thích tóc dài như thế. Nhưng sau khi cắt đi, tôi không thể nuôi dài được nữa. Nếu để nuôi tóc, tôi cần 1 năm và không thể đóng phim liên tục được”.

Thích có con gái

Trong thời gian đóng bộ phim Rooftop Prince, Park Yoo Chun có dịp làm quen với nữ diễn viên nhí Kim So Hyun, từ đó anh bắt đầu nghĩ về việc muốn có một cô con gái.

“Tôi thực sự rất thích có con gái. Tôi thường tưởng tượng về việc có một gia đình yêu dấu, khi kết hôn, tôi hy vọng mình sẽ có một cô con gái như So Hyun”, anh tâm sự.


Yoo Chun và diễn viên nhí Kim So Hyun.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất