5 bộ phim Hàn có nội dung 'điên rồ' khiến khán giả chỉ biết ôm đầu

Đây là những bộ phim có tình tiết hay nội dung vô cùng phi lý và khó hiểu khiến người xem phải gọi là “bộ phim khùng điên”.

1. The Penthouse: War in Life (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Đây là bộ phim được nhiều khán giả đánh giá là “điên rồ” nhất trong lịch sử phim Hàn Quốc.

The Penthouse xoay quanh những màn đấu đá, trả thù qua lại không ngớt giữa hội gia đình thượng lưu sống trong khu cao cấp Hera Palace. Phim trải qua 3 mùa và càng những mùa sau khán giả càng cảm thấy ngán ngẩm với nội dung cứ lặp đi lặp lại và vô cùng vô lý, nhiều sạn.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-1

Nếu như ở phần 1 hay những tập đầu của phần 2 phim vẫn gây được sự quan tâm cực lớn với khán giả và nội dung khá hấp dẫn thì càng về sau phim càng trở nên nhàm chán.

Các nhân vật trong phim cứ “một tay che cả bầu trời” luôn thoát tội một cách quá dễ dàng như việc ác nữ Cheon Seo Jin giả vờ động kinh và đã thoát được án tù, cảnh sát hay bác sỹ thì bị mua chuộc quá dễ dàng.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-2

Ngoài ra tình tiết khiến khán giả phải cảm thấy “bó tay” với bộ phim này là việc các nhân vật liên tục chết đi sống lại. Những nhân vật luôn thoát khỏi cửa tử một cách thần kỳ như Shim Su Ryeon, Bae Ro Na hay Logan Lee. 

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-3
Nhân vật Logan Lee sống lại một cách thần kỳ

Thêm một tình tiết vô lý, không thể chấp nhận nổi của bộ phim là việc các nhân vật còn sử dụng loại thuốc để quên đi trí nhớ. Và đến cuối phim tất cả các nhân vật chính từ thiện tới ác đều bị biên kịch cho “bay màu” khiến khác giả thực sự tức giận.

Dù đạt được rating cực khủng và nhận được sự quan tâm rất lớn nhưng Penthouse thực sự là bộ phim điên rồ và phi lý nhất trong lịch sử phim Hàn.

2. High Kick 2 (Gia Đình Là Số 1 - phần 2)

High Kick 2 là bộ phim sitcom gia đình dài 126 tập của đài MBC. Phim xoay quanh những câu chuyện hài hước, thú vị của 2 gia đình ông Lee Sung Jae và bà Kim Ja Ok.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-4

Phim gây được tiếng vang và được yêu thích nhờ sự hài hước, vui nhộn đáng yêu nhưng càng về cuối phim High Kick 2 trở nên quá bi thương với mối tình tay 4 của Jung Eum, Ji Hoon, Se Kyung và Jung Hyuk.

Gia đình Jung Eum phá sản và cô không thể đối mặt với Ji Hoon. Se Kyung thì không thể chấp nhận tình cảm của Jung Hyuk mà vẫn cứ mãi vương vấn Ji Hoon.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-5
Cái kết “dở” nhất trong lịch sử phim Hàn

Se Kyung và em gái sẽ ra nước ngoài để đoàn tụ với cha của họ. Cô nhờ Ji Hoon đưa ra sân bay và nói ước gì khoảnh khắc này dừng lại mãi mãi, sau đó thực sự cả hai gặp tai nạn giao thông và ra đi mãi mãi.

Chính cái kết “trời ơi đất hỡi” này đã phá hỏng đi toàn bộ một bộ phim được khán giả khắp Châu Á yêu mến. Đến nay dù đã 11 năm trôi qua vẫn khiến nhiều khán giả tức tối khi nhắc lại. 

3. Fashion King (Ông Hoàng Thời Trang)

Fashion King là một trong những tác phẩm của Hàn Quốc bị ném đá nhiều nhất mọi thời đại, dù được SBS đầu tư tới 7 tỷ won và sở hữu dàn diễn viên đình đám như Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon hay Yuri.

Bộ phim bị chỉ trích vì cốt truyện thiếu logic, gượng ép cùng kỹ xảo điện ảnh bị khán giả đánh giá là “3 xu rẻ tiền”.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-6

Nữ chính trong bộ phim bị chửi không thương tiếc do thái độ yêu đương nửa vời. Nội dung xuyên suốt cả phim đã không ra gì Fashion King còn có một cái chết cực kỳ “chuối”.

Khi nhận ra cuộc sống có tiền, giàu có không hạnh phúc như khi còn nghèo khó nam chính gọi điện cho người yêu than thở. Sau đó đột nhiên tiếng súng vang lên và nam chính bỏ mạng không ai hay.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-7

Đây thực sự là một tác phẩm mà những diễn viên đình đám thực lực như Yoo Ah In hay Lee Je Hoon sẽ không muốn nhìn lại trong sự nghiệp của mình.

4. Beautiful Man (Tuyệt Sắc Nam Nhân)

Beautiful Man xoay quanh câu chuyện “cưa gái” của anh chàng có ngoại hình Dok Go Mate (Jang Geun Suk) với 2 cô nàng thuộc 2 tầng lớp khác nhau là Hong Yura giàu có do Han Chae Young thủ vai và Kim Botong một cô nàng vô công rảnh rỗi do IU thủ vai.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-8

Bộ phim này nhanh chóng bộc lộ nhiều điểm yếu từ việc tạo hình nhân vật quá lố đến tính cách nhân vật và lời thoại.

Nhân vật của IU trong phim “dại trai” đến mụ mị đầu óc. Dù đã 25 tuổi nhưng chỉ biết ăn bám mẹ và suốt ngày mơ mộng về một người con trai.

Những cảnh quay cường điệu, thái quá liên quan đến việc thèm thuồng cơ thể săn chắc của một gã trai khiến khán giả không thể chấp nhận nổi. Nhiều khán giả chỉ trích sự lố bịch, không biết điểm dừng của bộ phim.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-9

Jang Geun Suk cũng nhận nhiều chỉ trích với vai diễn “lấy sắc nuôi thân”, không chịu làm ăn tử tế mà dùng sắc đẹp để moi tiền phụ nữ.

Nhân vật của Han Chae Young cũng bị chửi nhiều vì quá “ngu ngốc”. Là một người thành đạt, mưu mẹo, trưởng thành nhưng cứ để cho một tên đàn ông không ra gì lừa phỉnh.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-10

Bộ phim quy tụ những tuyến nhân vật không ra gì cùng nội dung nhạt nhẽo khiến khán giả phải cảm thấy thực sự bất lực.

5. Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu)

Đúng như tên gọi của bộ phim, biên kịch đã thực sự kéo toàn bộ khán giả vào một “cái bẫy” để rồi sau đó Cheese In The Trap từ một bộ phim được yêu thích trở thành phim bị hứng “gạch đá” nhiều nhất.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa hậu bối - tiền bối cùng trường Đại học: Hong Seol do Kim Go Eun thủ vai với Yoo Jung do Park Hae Jin thủ vai.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-11

Cheese In The Trap đã nhận được rất nhiều sự yêu mến khi mới lên sóng. Chuyện tình cảm của Hong Seol và Yoo Jung gây được nhiều thiện cảm với khán giả. Tuy nhiên, đến những phần sau của bộ phim biên kịch bắt đầu “bẻ lái” biến nam phụ Baek In Ho (Seo Kang Jun thủ vai) thành vai chính.

Những cảnh quay của nam chính Yoo Jung bị cắt gần hết, mang tiếng nam chính nhưng anh còn lên hình ít hơn cả nam phụ. Việc này khiến các khán giả đặc biệt là fan của nam thần Park Hae Jin cực kỳ tức giận và đòi tẩy chay bộ phim.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-12

Chuyện tình yêu của Hong Seol và Yoo Jung đang được quan tâm thì sau đó khán giả lại suốt ngày chỉ thấy nữ chính ở bên nam phụ Baek In Ho. Khán giả liên tục chỉ trích biên kịch và đến nay vẫn nhiều người thắc mắc không hiểu sao cuối cùng bộ phim này lại thành ra như vậy.

5 bộ phim Hàn có nội dung điên rồ khiến khán giả chỉ biết ôm đầu-13

Cái kết của bộ phim cũng cực kỳ “vớ vẩn”. Cuối cùng Hong Seol lại chẳng thuộc về chàng trai nào, nam chính nữ chính lướt qua nhau như chưa từng quen biết. Hong Seol mở máy tính thấy nam chính đã đọc tin nhắn của mình nhưng chỉ là đã xem mà không trả lời.

Đây là bộ phim để lại tiếc nuối trong lòng nhiều khán giả vì nếu đi đúng hướng phim sẽ cực kỳ thành công.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bo-phim-han-co-noi-dung-dien-ro-khien-khan-gia-chi-biet-om-dau-n-281462.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao