5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2020, các tác phẩm hoạt hình lấy đề tài về thú cưng, động vật sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu mến các “boss” cũng như các gia đình có con nhỏ.

Zootopia/ Phi Vụ Động Trời (2016)

Zootopia (tựa gốc: Phi Vụ Động Trời) là bức tranh hoành tráng về thế giới động vật hiện đại. Tại nơi đó, bộ phim khắc họa được nhiều những tính cách đặc trưng của các nhật vật. Đặc biệt là cô thỏ nhỏ bé Judy Hopps với ước mơ trở thành cảnh sát, một nghề mà tưởng chừng như chỉ dành cho các loài động vật cao lớn.

5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán-1

Dù có thành tích học tập xuất sắc song cô vẫn không được mọi người công nhận vì thân hình bé nhỏ của mình, cô chỉ được cảnh sát Bono giao công việc ghi giấy phạt nhàm chán. Trong lúc thành phố đang gặp nguy hiểm và sở cảnh sát thì đau đầu vì hàng loạt vụ mất tích của các loài thú ăn thịt.

Judy Hopps tình cờ phát hiện ra manh mối của vụ án và cùng với sự giúp đỡ của anh chàng cáo Nick Widle, cô và anh vào cuộc điều tra và phá án với kết cục đầy bất ngờ.

Bộ phim là một trong những tác phẩm ăn khách nhất từ xưởng hoạt hình Walt Disney, chỉ sau FrozenThe Lion King.

Sing/ Đấu Trường Âm Nhạc (2016)

Sing (tựa gốc: Đấu Trường Âm Nhạc) kể về hành trình khám phá bản thân của 6 con vật: chú gấu túi Buster, chú chuột Mike, chú voi Meena, cô heo Rosita, chú khỉ đột Johnny và nàng nhím Ash.

5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán-2

Mỗi người họ dẫu có xuất thân, cuộc sống khác biệt nhưng vẫn gặp nhau ở niềm đam mê với âm nhạc và đều tham gia vào cuộc thi hát do chú gấu túi Buster tổ chức với hy vọng vực dậy nhà hát Ánh Trăng của mình. Tất cả họ đều muốn thoát ra khỏi cuộc sống hiện tại và tìm được cơ hội đổi đời dưới ánh đèn sân khấu.

Đấu Trường Âm Nhạc quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng các bài hit đình đám, đưa người xem vào thế giới âm nhạc thú vị.
 
The Secret Life Of Pets 2/ Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (2019)

Bộ phim hoạt hình đến từ nhà sáng lập Illumination Entertainment là Chris Meladandri với nội dung xoay quanh cuộc sống của những thú cưng tại thành phố sầm uất Manhattan, New York.

5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán-3

Khi các ông bà chủ vắng nhà, chúng đã có dịp “bung lụa”, tiệc tùng tưng bừng. Phim còn tập trung vào tình bạn khăng khít và sâu sắc của những thú cưng với chủ nhà. Với tính cách nhân vật độc đáo, biệt đội thú kiểng siêu dễ thương này đã khiến người xem “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (tựa gốc: The Secret Life Of Pets 2) mà franchise The Secret Life Of Pets còn được mệnh danh là bom tấn hoạt hình khi liên tục mang về cho nhà sản xuất những mốc doanh thu ấn tượng.
 
The Queen’s Corgi/ Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia (2019)

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia (tựa gốc: The Queen’s Corgi) có cốt truyện xoay quanh cuộc sống xa hoa của những chú cún “mông to chân ngắn” Hoàng gia Anh.

5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán-4

Nhân vật chính của phim là chú chó “vương giả” corgi Rex của Nữ hoàng Elizabeth – “đệ nhất khuyển” được xem như biểu tượng của Xứ sở Sương mù với hình ảnh được xuất hiện ở khắp nơi. Tuy nhiên, chính sự yêu quý đó đã làm cho Rex trở nên hết sức kêu ngạo.

Do đó, “hoàng tử chân ngắn” đã bị những chú chó khác hết sức ghen ghét và một lần chúng đã rắp tâm hại Rex để cậu bị đẩy ra khỏi cung điện. Chuyến đi lạc này đã đưa Rex đến với những người bạn mới, để từ đó nhận ra được giá trị của cuộc sống và trở nên trưởng thành hơn.

Pets United/ Liên Minh Thú Cưng (2020)

Liên Minh Thú Cưng theo chân chú hoang Roger, ngày ngày lang thang tại thành phố Robo (Robo City) - siêu đô thị hiện đại bậc nhất với hệ thống robot phục vụ “tận răng” cho con người. Roger là một người hùng, một “Robin Hood” thứ thiệt, chuyên cướp đồ ăn của người giàu, chia cho các con vật bị bỏ rơi ở nơi mình sinh sống.

5 bộ phim hoạt hình mang tiếng cười cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán-5

Cũng vì thế anh bạn luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống robot cảnh sát nơi đây và là một trong những nhân vật bị truy nã gắt gao nhất thành phố. Một ngày, thị trường Frank Stone của siêu đô thị hoàn hảo này bất ngờ ra lệnh trục xuất toàn bộ cư dân khỏi thành phố nhằm phục vụ một âm mưu xấu xa nào đó.

Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của hàng loạt thú cưng “giới thượng lưu” không kịp chạy trốn cùng chủ nhân và bị bỏ lại phía sau, bao gồm cô mèo đỏm dáng, chảnh chọe Belle; chú chó Poodle “siêu mẫu” Ronaldo; cô lợn đỏng đảnh Sophie, chó Pug dễ thương Walter, cùng chú gấu trúc đỏ Slomo.

Cùng với Bob - một người máy bị lỗi và có cảm xúc đặc biệt, liên minh thú cưng mới thành lập này cùng nhau tìm đường chạy trốn khỏi sự truy bắt của đội cảnh sát robot và thị trưởng gian ác, nhằm thoát khỏi thành phố Robo và trở về bên chủ nhân. 

Nhưng trên hành trình gian nan ấy, Roger và những người bạn dần khám phá ra âm mưu của gã thị trưởng Frank Stone và quyết tâm ngăn chặn hắn, cứu lấy thành phố Robo - ngôi nhà của mình.

Liên Minh Thú Cưng khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 25/1 (Mùng 1 Tết) với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Natalie Dormer, Andres Williams, Tom Haywood, Eddie Marsan, Jeff Burrel, Harvey Friedman.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-bo-phim-hoat-hinh-mang-tieng-cuoi-trong-dip-tet-nguyen-dan-n-209205.html

phim hoạt hình Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất