5 cách nhận biết các cô gái lẳng lơ, đàn ông nên kiểm chứng kĩ kẻo hối hận khi lấy về

Dựa vào những yếu tố này bạn có thể đánh giá một người con gái có lẳng lơ hay đoan chính.

Mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc

Một cô gái có đôi mắt lúng liếng, nhìn người này rồi lại nhìn người kia nhất là khi nhìn đàn ông hay liếc ngang liếc dọc thì phải chú ý, đây có thể là cô gái đa tình, lăng nhăng. Người này tâm không tĩnh, lòng không để ở một nơi, luôn muốn được nhiều người đàn ông chú ý. Họ có thể vì điều gì đó mà thay đổi tình cảm của mình.

5 cách nhận biết các cô gái lẳng lơ, đàn ông nên kiểm chứng kĩ kẻo hối hận khi lấy về-1

Yêu người này phải hết sức chú ý, nếu không có cách giữ chân họ thì sẽ không bao giờ ổn định được tình yêu này.

Cách ăn mặc 

Người ta thường nói không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và cách ăn mặc chính là vẻ ngoài đó. Tuy nhiên, cách ăn mặc cũng là một cách thể hiện bản chất của cô gái đó. Một người ăn mặc chỉn chu sẽ được đánh giá là người nghiêm túc, cũng chưa hẳn nhưng nó cũng là cơ sở để có thể khẳng định điều đó.

5 cách nhận biết các cô gái lẳng lơ, đàn ông nên kiểm chứng kĩ kẻo hối hận khi lấy về-2

Một vài lần không sao nhưng nếu nhiều lần mà người con gái của bạn thường xuyên ăn mặc sexy, hở hàng thì đúng là cô ấy có chút vấn đề về các mối quan hệ. Vậy nên bạn phải xem xét kĩ càng lại tình cảm này nhé.

Khoe khoang mình có nhiều người theo đuổi

Một người có nhiều người theo đuổi là tốt nhưng nếu cô ấy luôn tự cho mình đào hoa, đàn ông vây quanh đếm không xuể, tự nâng giá trị bản thân mình lên cũng là hạ thấp bạn. Có thể cô ấy ngầm cho bạn thấy bạn cũng chỉ là người dự bị xung quanh các mối của cô ấy. Vậy nên người này bạn phải xem xét kĩ về nhân cách, có đáng để bạn theo đuổi nhiệt tình không nhé.

Chỉ quan tâm đến đàn ông

5 cách nhận biết các cô gái lẳng lơ, đàn ông nên kiểm chứng kĩ kẻo hối hận khi lấy về-3

Một người quá coi trọng các mối quan hệ khác giới mà không chú ý tới bạn cùng giới của mình chứng tỏ là người đa tình. Người này có thể chỉ nghĩ cách gần gũi đàn ông thì chứng tỏ họ khó lòng chung tình với một mình bạn. Vậy nên nếu kết hôn có thể sẽ xảy ra nhiều vấn đề, khó lòng hạnh phúc. 

Quá chủ động tấn công bạn

Cô gái nào nhẹ nhàng, bình thản sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn muốn chọn làm vợ. Tuy nhiên, một cô gái quá vồ vập, vội vàng, tìm cách tấn công và gây chú ý với bạn quá đà thông thường sẽ là người quá mạnh bạo trong chuyện tình cảm, tình trường có thể cũng dày dặn. Bạn yêu người này cũng cần xem xét nếu không rất có thể bị họ đưa vào tròng.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-cach-nhan-biet-cac-co-gai-lang-lo-dan-ong-nen-kiem-chung-ki-n-248005.html

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất