5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung

Dương Tử, Vương Nhất Bác, Thành Nghị... được khen ngợi diễn xuất tốt nhờ đóng cảnh khóc tự nhiên, nhiều cảm xúc.

1. Dương Tử

5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung-1

Dương Tử là ngôi sao đã được chứng thực năng lực diễn xuất từ khi còn là một diễn viên trẻ. Các bộ phim của cô đều được đánh giá cao về diễn xuất. Cảnh khóc của Dương Tử luôn được khen chân thực, xúc động. Trong Hương mật tựa khói sương, ngoài những cảnh mật ngọt giữa hai nhân vật Cẩm Mịch và Húc Phượng, phim không thiếu các đoạn "ngược tâm" nghẹn ngào.

Một trong những cảnh phim mà Dương Mịch khiến khán giả xúc động theo là khi Cẩm Mịch đâm Húc Phượng vì hiểu lầm anh đã giết chết cha ruột của cô. Húc Phượng đã hỏi lại có khi nào Cẩm Mịch yêu mình không. Cô ấy nói "chưa bao giờ" và ứa nước mắt.

2. Thành Nghị

5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung-2

Thành Nghị được mệnh danh nam chính khổ nhất màn ảnh hè năm 2020. Nhân vật Tư Phượng của anh trong Lưu ly mỹ nhân sát phải trải qua đến 9 kiếp đau khổ vẫn không nhận được tình cảm của nữ chính. Nhiều lần Tư Phượng phải rơi nước mắt, thậm chí là mất mạng vì Toàn Cơ nhưng vẫn không được nàng để tâm tới. Trải qua 9 kiếp, kiếp nào Tư Phượng cũng là người hết lòng hết dạ giúp đỡ cho Toàn Cơ nhưng đều bị cô phũ phàng, thậm chí ra tay giết chết.

Những cảnh khóc của Thành Nghị trong phim không chỉ tự nhiên mà còn khiến người xem tan nát cõi lòng, đồng cảm với nhân vật. Nhờ diễn xuất của Thành Nghị mà nhân vật Tư Phượng chiếm được tình cảm của các fan, cũng như giúp Lưu ly mỹ nhân sát thành công đến vậy.

3. Diêu Thần

5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung-3

Phim Vòng quay hạnh phúc của Diêu Thần ra mắt năm 2019, tuy không gây được chú ý nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng. Trong phim, Diêu Thần vào vai Tô Minh Ngọc - cô gái thông minh, giỏi giang nhưng chịu nhiều bất hạnh vì sinh ra trong một gia đình mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Chính vì số phận của nhân vật đặc biệt đau khổ mà Diêu Thần cũng có nhiều cảnh khóc "rung động lòng người". Nhiều khán giả nữ sau khi xem phim đều đồng cảm với nhân vật Tô Minh Ngọc vì như thấy mình trong đó.

Một trong những cảnh khóc ấn tượng của Diêu Thần trong phim là khi Tô Minh Ngọc kéo tay người cha Tô Đại Cường (Nghê Đại Hồng) mắc bệnh alzheimer vừa đi vừa khóc. Cô từng là đứa con bị hắt hủi trong nhà chỉ vì mang giới tính nữ. Thế nhưng khi mẹ qua đời, cha mắc bệnh, chỉ có Tô Minh Ngọc làm tròn trách nhiệm của người con, trong khi hai người con trai lớn trong nhà tìm cách lảng tránh.

4. La Vân Hi

5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung-4

Nhân vật Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương là một trong những vai diễn quan trọng trong sự nghiệp La Vân Hi. Nhuận Ngọc là một người đàn ông tham vọng nhưng cũng đáng thương. Anh thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, luôn tìm cách tranh giành quyền lực để chứng tỏ bản thân.

Nhiều cảnh khóc của La Vân Hi trong phim cũng khiến khán giả cảm động. Lượng fan của Nhuận Ngọc đông đảo không thua kém nam chính Húc Phượng của Đặng Luân.

Sau Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của La Vân Hi rất tốt, dù chỉ đóng vai phụ. Diễn xuất của anh được khen ngợi ổn định, tự nhiên, có sức thuyết phục.

5. Vương Nhất Bác

5 cảnh khóc đầy cảm xúc trên màn ảnh xứ Trung-5

Dù diễn xuất của Vương Nhất Bác còn nhiều tranh cãi, phong độ chưa ổn định nhưng vai Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh nhận về nhiều lời khen. Kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác được đánh giá phù hợp với vai diễn này khi thể hiện một người lạnh lùng nhưng sâu sắc.

Lam Vong Cơ đã nhiều lần phải rơi lệ vì Ngụy Anh (Tiêu Chiến). Vì Lam Vong Cơ luôn che giấu cảm xúc thật nên khi cảm xúc bộc phát ra lại càng tạo được sự thương cảm của khán giả. Cảnh Lam Vong Cơ rơi lệ giữa cơn mưa vì không thuyết phục được Ngụy Anh là phân đoạn đáng buồn nhất của nhân vật này.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-canh-khoc-day-cam-xuc-tren-man-anh-xu-trung-4173145.html

Thành Nghị Vương Nhất Bác La Vân Hi Diêu Thần Dương Tử

Tin tức mới nhất