5 cặp nam - nam được 'đẩy thuyền' nhiệt tình trên màn ảnh Hàn

Nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời mỗi khi đứng chung khung hình, những cặp đồng chí này thậm chí còn khiến khán giả muốn "quét" luôn nữ chính ra khỏi bộ phim.

Khi nhắc tới phim Hàn, khán giả thường sẽ nghĩ ngay tới những chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của “couple chính” trong phim, thế nhưng đã có vô số lần các cặp nam chính – nam phụ còn được yêu thích hơn cả nam chính – nữ chính.

Kim Shin (Gong Yoo) – Wang Yeo (Lee Dong Wook)

Cặp đôi Yêu tinh – Thần chết trong bom tấn truyền hình Yêu Tinh đến nay vẫn khiến khán giả phát cuồng mỗi khi nhắc đến.

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-1

Xuất hiện với sự ăn ý được đánh giá là còn hơn cả khi ghép cặp với nữ chính, Gong Yoo và Lee Dong Wook mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước, đáng yêu nhưng cũng thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào chỉ muốn chuyển ngay thành phim đam mỹ.

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-2

Si Jin (Song Joong Ki) – Dae Young (Jin Goo)

Song Joong Ki và Dae Young đã mang đến hình ảnh tình bạn, tình đồng chí hoàn hảo nhất trong bộ phim được coi là chiến thần màn ảnh nhỏ Hậu Duệ Mặt Trời

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-3

Sát cánh bên nhau trên mọi khung đường, trong mọi cuộc chiến sinh tử, cặp đôi Si Jin – Dae Young gây ấn tượng với những màn “tấu hài” đậm chất lính, thậm chí còn không ngần ngại bày tỏ nhiều câu “sến sẩm” với đối phương.

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-4

Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) – In Gook Do (Kim Ji Soo)

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-5

Mặc dù thường xuyên đấu đá như Tom và Jerry vì nữ chính trong bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, nhưng Park Hyung Sik và Kim Ji Soo lại có phân cảnh bùng nổ tình cảm để đời nhờ có trí tưởng tượng vượt tầm kiểm soát của Bong Soon (Park Bo Young).

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-6

Cặp nam chính – nam phụ này sau đó cũng được yêu thích nhiệt tình không kém gì cặp đôi chính.

Cha Do Hyun (Ji Sung) – Oh Ri On (Park Seo Joon)

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-7

Nhắc tới cặp đôi nam – nam được yêu thích nhất màn ảnh cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì chắc chắn không thể bỏ qua Cha Do Hyun và Oh Ri On trong bộ phim Kill Me, Heal Me.

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau cặp đôi lại khiến khán giả được phen cười bò với những khoảnh khắc hài hước khó đỡ, thậm chí còn có cả nụ hôn huyền thoại.

5 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-85 cặp nam - nam được đẩy thuyền nhiệt tình trên màn ảnh Hàn-9

Ji Sung và Park Seo Joon sau bộ phim đã "đá" nữ chính Hwang Jung Eum ra rìa, cùng nhau nhận về giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-sao-nam-duoc-day-thuyen-nhiet-tinh-tren-man-anh-han-n-238896.html

Lee Dong Wook Gong Yoo Park Seo Joon Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao