5 chị em gái chụp chung một bộ ảnh cưới để… cảm ơn cha mẹ

5 chị em gái trong một gia đình đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới vô cùng dễ thương để cảm ơn cha mẹ đã dõi theo họ trong suốt thời gian qua.


ảnh cưới 1
Cassie (thứ hai từ trái sang), đã đề xuất ý tưởng để chụp ảnh cưới của cô với người chị Rachel Blackwell. Blackwell cũng là người chụp ảnh cho Jamie (thứ hai từ phải sang) khi cô kết hôn từ cuối tháng 6.

"Cô ấy đã gợi ý cho tôi  ý tưởng này khoảng sáu tháng trước khi đám cưới của Jamie diễn ra và chúng tôi đặt lịch chụp vào tuần sau, một ngày sau khi cô ấy trở về nhà sau tuần trăng mật"
, Blackwell nói.

Blackwell cho biết việc thực hiện bộ ảnh này phải diễn ra ngay lập tức vì có khả năng các chị em cô có thể mang thai. Trên thực tế, bốn trong số năm người họ đã có thai ngay sau khi chụp bộ ảnh cưới đặc biệt này.

ảnh cưới
5 chị em gái cùng thực hiện bộ ảnh này để thay lời cảm ơn đến cha mẹ đã luôn ở bên và dõi theo họ.

Vào một ngày đẹp trời cuối tháng 7, tất cả 5 chị em gái xuất hiện cùng nhau đẹp rạng ngời trong những chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cassie nói rằng: “Chúng tôi đã có một buổi chụp ảnh vô cùng thú vị. Chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến cha mẹ, những người luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Sau đây là những bức hình đẹp tuyệt trong bộ ảnh cưới độc đáo của 5 chị em gái Lindsay, Becky, Kelly, Cassie, và Jamie:

ảnh cưới 3
5 chị em gái cầm trên tay những bức ảnh cưới của mình.

ảnh cưới 5
5 chị em trên một chiếc xe tải màu xanh cổ điển.

ảnh cưới 6
Họ bên nhau mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đang nhậu nhẹt.

ảnh cưới 7
5 chị em trong một quán cà phê và cùng "khoe" nhẫn cưới.

ảnh cưới 8
5 chị em gái luôn ở bên nhau cho dù có khó khăn thế nào.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất