Top 5 con giáp này phải mũm mĩm thì mới phát tài, mua nhà mua xe là chuyện cỏn con

Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp có tướng phú quý, phải có da có thịt mới mong phát tài, hậu vận cuộc sống sẽ an nhàn, hạnh phúc không ai sáng bằng. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Thìn

 


Ảnh minh họa: Internet

Rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài vì thế phụ nữ tuổi Thìn có khuôn mặt càng tròn trịa thì kho đựng tiền tài càng lớn.

Thân hình mập mạp như một đứa trẻ cộng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thông minh và cực thu hút của họ sẽ tăng cường tài vận trong mọi việc: từ gia đình đến sự nghiệp học hành đều rất thuận lợi và thành công.

2. Tuổi Tỵ

 


Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh.

Trong nhân tướng học, đa số những người tuổi Tỵ thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực tế đó chính là lúc bạn gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Tỵ minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn định.

3. Tuổi Sửu


Ảnh minh họa: Internet

Người sinh năm con trâu là người siêng năng, chịu khó, thường phải lao tâm lao lực nhiều. Vì thế những cô gái tuổi Sửu có thân hình gầy gò, khó béo tốt thì lúc nào cũng trông khổ sở lam lũ, mọi việc đều không như ý nên kéo theo đó là vận may tự nhiên không muốn tìm đến.

Khi phụ nữ tuổi Sửu đầy đặn hơn thì trông họ sẽ sáng sủa, phấn chấn, tinh thần trở nên tốt hơn. Do đó, nữ thần may mắn cũng sẽ nhanh chóng đi theo họ.

4. Tuổi Dần

 


Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Dần đã có số mệnh giàu sang, phú quý, họ có quyền lực và làm chủ được cuộc sống của chính mình. Đối với những người xung quanh, tuổi Dần có trách nhiệm và không bao giờ để mọi thứ rơi vào cảm giác khủng hoảng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần còn là người biết chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, mình khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hoặc ít nhất có thể chăm sóc cho người thân trong gia đình. 

Bước vào giai đoạn trung niên, sự giàu có của tuổi Dần cũng có liên quan phần nào đến phúc tướng của họ. Vì vậy, dù gặp phải ý kiến gì, tuổi Dần cũng không được có ý định giảm cân, nếu không tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ai nói tuổi Dần béo là không đẹp, đấy là phúc tướng trời cho, họ giàu có, sang trọng vì vẫn ngời ngời hơn bất cứ ai.

5. Tuổi Hợi

 


Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ tuổi Hợi mập mạp, béo tròn là những người có phúc phận tốt, họ sống rất lạc quan và yêu đời. Không bao giờ để bụng, tính toán, nhờ thế mà vận khí của họ ngày một tốt hơn. Cuộc sống của họ an nhàn, không phải suy nghĩ lo lắng nhiều. Càng về già càng được hưởng phúc lộc từ con cháu. Ngược lại, người tuổi Hợi mà quá gầy thì tính tình dễ nổi nóng hay giận dỗi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

 

 

 


Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất